Bé trai 3 tuổi ra "hóng" vụ tai nạn giao thông rồi ngủ quên luôn tại hiện trường

Ngày 08/06/2017 15:19 PM (GMT+7)

Theo bố mẹ ra xem vụ tai nạn giao thông giữa trời nắng nóng nhưng bé trai không cần quan tâm đến thế sự mà lăn quay ra ngủ ngon lành.

Đó là vào một buổi chiều trời nắng nóng ở Thanh Hóa, rất đông người bao quanh hiện trường tai nạn giao thông giữa 2 chiếc xe khách đối đầu nhau. Lực lượng công an, cứu hộ cũng ngay lập tức có mặt để giải quyết vụ va chạm... Thế nhưng, trong tình hình căng thẳng đó lại có một nhân vật khác biệt bởi người này thản nhiên làm việc riêng mà không cần quan tâm đến thế sự. 

Mặc bộ quần áo màu xanh, đầu trần, không đi dép, cậu bé khoảng 3 tuổi sau khi "hóng" chán chê đã kê tay lên đầu và ngủ "quên trời đất" bên vệ đường. Dù trời nắng nóng chói thẳng vào mặt nhưng cậu bé vẫn ngủ say sưa đến mức phải gọi 2, 3 lần mới choàng tỉnh giấc và ngơ ngác nhìn mọi người vài giây. 

Bé trai 3 tuổi ra amp;#34;hóngamp;#34; vụ tai nạn giao thông rồi ngủ quên luôn tại hiện trường - 1

Bé trai hồn nhiên ngủ bên vệ đường.

Bé trai 3 tuổi ra amp;#34;hóngamp;#34; vụ tai nạn giao thông rồi ngủ quên luôn tại hiện trường - 2

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Khoảnh khắc đáng yêu có 1-0-2 trên đã được anh Nguyễn Sỹ Nguyên, cán bộ điều tra, Công an huyện Mường Lát, Thanh Hóa trong khi làm nhiệm vụ đã bắt gặp và quay lại. 

Theo chia sẻ của anh Nguyên, clip được quay vào khoảng 16h ngày 5/6 tại Quốc lộ 15C, thuộc bản Pá Hộc, xã Nhi Sơn, huyện Mường Lát. 

"Trong lúc đến làm nhiệm vụ thì mình bắt gặp cậu bé đang ngủ say bên rãnh thoát nước ven đường. Nắng quá mà thấy cháu ngủ ngon nên mình gọi dậy để cháu về với bố mẹ", anh Nguyên kể lại.

Đoạn clip ngắn ngủi 20 giây nhưng siêu đáng yêu và khiến cho dân mạng không thể nhịn được cười về sự hồn nhiên, vô lo của đứa trẻ. Không ít người sau khi xem clip còn tự thấy hình ảnh mình trong đó và trêu đùa "Ngủ say không có tội". 

Xem clip bé trai ngủ quên tại đây:

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những hình ảnh thú vị