Vụ cha sát hại con trai 5 tuổi trước mặt vợ cũ: “Chết lặng” với lời kể của nhân chứng

Ngày 12/12/2017 14:21 PM (GMT+7)

Hiện CQCA đã tạm giữ hình sự, lấy lời khai đối với nghi phạm Võ Kim Minh để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án không ai khác mà chính là đứa con 5 tuổi của nghi phạm.

Ngày 12/12, Thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Gia Lai thông tin, cơ quan điều tra đã tạm giữ hình sự để lấy lời khai đối với nghi phạm Võ Kim Minh (39 tuổi, trú tổ 15, Phường Phù Đổng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi giết người.

Theo đó, vào tối 11/12, chị V.T.N.D (SN 1978, trú tại đường Phùng Hưng, phường Hội Thương, TP. Pleiku) đang cùng con là cháu V.K.P. (SN 2012) đang đi dạo thì bất ngờ gặp lại chồng cũ là Võ Kim Minh trước một quán nhậu nằm trên đường Nguyễn Tất Thành (TP Pleiku).

Tại đây, giữa Minh và chị D. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Sau đó, Minh bất ngờ ôm cháu P. ra đường rồi dùng dao đâm vào người cháu khiến nạn nhân gục ngã.

Vụ cha sát hại con trai 5 tuổi trước mặt vợ cũ: “Chết lặng” với lời kể của nhân chứng - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ cha sát hại con trai 5 tuổi ở Gia Lai. Ảnh: Đức Huy

Chứng kiến vụ việc diễn ra ngay trước mắt mình, chị D. như “chết lặng” gào khóc thảm thiết rồi hô hoán mọi người tới ứng cứu.

Ngay sau đó, người dân đã khống chế Minh giao cho cơ quan công an, đồng thời đưa cháu P. đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Sau gần một ngày xảy ra vụ việc, người dân khu vực này vẫn chưa hết bàng hoàng, bởi không ai ngờ rằng người cha lại có thể nhẫn tâm giết hại chính con ruột của mình khi cháu bé chỉ mới được 5 tuổi.

Theo lời kể của anh Bùi Văn Hùng (25 tuổi) người chứng kiến sự việc cho hay, lúc đó vào khoảng 20h30, khi anh đang ngồi nhậu tại quán T.N.Q thì nghe tiếng hô hoán của người dân. Lập tức rời chỗ, anh tiến ra thì thấy người đàn ông tay lăm lăm con dao đâm một cháu bé.

Lúc này, anh Hùng ra can ngăn, nhằm lấy lại con dao nhưng Minh liền hướng dao về phía anh rồi đâm. May mắn anh tránh được rồi cùng một số người dân vào khống chế Minh giao cho công an.

Một nhân chứng khác cho hay, vào thời điểm đó, anh đang phục vụ khách trong quán thì nghe tiếng la thất thanh. Khi nhìn ra anh đã thấy cháu bé nằm trên vũng máu dưới đường.

“Sau khi gây án, đối tượng định tự tử thì người dân đã kịp thời khống chế”, người này nói.

Theo một đồng nghiệp của nghi phạm cho hay, Minh là người sống khá hòa đồng, luôn giúp đỡ bạn bè đồng nghiệp và được mọi người quý mến. Không những thế, Minh rất yêu thương cháu P.

Theo người đồng nghiệp này, thì khoảng 2,3 tháng trở lại đây, Minh và vợ xảy ra mâu thuẫn nên đã ly dị nhau. Sau khi ly dị Minh đã nhiều lần đe dọa sẽ ôm con tự tử để chị Diệu quay lại với mình. Tuy nhiên vào tối 11/12, Minh đã ra tay sát hại con mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Đức Huy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cha sát hại con 5 tuổi ở Gia Lai