Truy tìm sự thật phía sau bức ảnh người phụ nữ mặc bikini gây sốc trên bãi biển

Ngày 16/05/2017 10:57 AM (GMT+7)

Hình ảnh một người phụ nữ mặc bikini màu vàng phản cảm, tay dắt đứa trẻ tại bãi biển đã khiến cộng đồng mạng sửng sốt.

Vừa qua (14/5), một số diễn đàn trên mạng xã hội có đăng tải hình ảnh một người phụ nữ trẻ mặc bộ bikini màu vàng hở hang quá mức, lộ phần nhạy cảm trên cơ thể, tay dắt bé trai chừng 3 tuổi "rong chơi" trên bãi biển. Ngay sau khi đăng tải, bức hình đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Truy tìm sự thật phía sau bức ảnh người phụ nữ mặc bikini gây sốc trên bãi biển - 1

 Ngay sau khi đăng tải, bức hình đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Nhiều người cho rằng đây là 2 mẹ con và bức hình được ghi lại trên một bãi biển tại Việt Nam. Đồng thời, mọi người đều không hài lòng với cách ăn mặc của người phụ nữ.

"Đi biển, bạn mặc bikini là lẽ đương nhiên. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý tới việc chọn lựa một bộ phù hợp với độ tuổi của mình và không nên quá lộ liễu như vậy. Hơn nữa, bạn còn đi với trẻ nhỏ", một người bức xúc. 

Một người khác bày tỏ: "Thực sự mình rất thích ngắm nhìn đường cong quyến rũ của các cô nàng mặc bikini dạo biển. Nhưng người phụ nữ này ăn mặc hơi quá, không phù hợp với người Việt Nam".

Truy tìm sự thật phía sau bức ảnh người phụ nữ mặc bikini gây sốc trên bãi biển - 2

Nhiều người cho rằng đây là 2 mẹ con và bức hình được ghi lại trên một bãi biển tại Việt Nam.

Truy tìm sự thật phía sau bức ảnh người phụ nữ mặc bikini gây sốc trên bãi biển - 3

Bức ảnh người phụ nữ này với bộ bikini khác (Ảnh Facebook)

Bên cạnh những lời phê phán, một số người tỏ thái độ thông cảm và cho rằng bộ bikini như thế này được bày bán trên mạng rất nhiều, khi mặc trông rất đẹp mắt nhưng xuống biển thành ra như vậy.

Qua tìm hiểu, bức hình này là có thật, không phải cắt ghép. Tuy nhiên, nó được chụp tại nước ngoài chứ không phải Việt Nam như nhiều người khẳng định.

Trước đó, những bức ảnh này cũng đã được chia sẻ rộng rãi  trên các trang mạng ở Campuchia cũng như trên twitter nước ngoài và nhận được nhiều ý kiến chê bai của cộng đồng mạng. 

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h