Người phụ nữ bị lột sạch áo vẫn lao vào đánh nhau ở phố Hàng Mã đêm Trung thu

Ngày 05/10/2017 09:49 AM (GMT+7)

Việc một người phụ nữ dù đã bị lột sạch áo nhưng vẫn lao vào đánh nhau giữa phố Hàng Mã đêm Trung Thu thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h, tối ngày 4/10 tại phố Hàng Mã (phường Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội) trước sự chứng kiến của nhiều người.

Theo đoạn clip được chia sẻ, một đôi nam nữ đánh nhau với 2 người phụ nữ. Trong lúc hai bên đang giằng co giữa đường thì cô gái đi cùng nam thanh niên bị giật tung áo trước mặt mọi người.

Dù không mặc áo, cô gái vẫn hùng hổ tiếp tục lao vào giằng co, đánh nhau với hai người phụ nữ.

Người phụ nữ bị lột sạch áo vẫn lao vào đánh nhau ở phố Hàng Mã đêm Trung thu - 1

Dù không còn áo trên người, nhưng người phụ nữ vẫn lao vào đánh nhau. Ảnh cắt từ clip

Thấy bạn gái bị đánh cùng một lúc, nam thanh niên đi cùng liền tung chân đạp ngã một phụ nữ. Nhiều người dân thấy vậy đã lao vào can ngăn, còn nam thanh niên cởi áo của mình cho bạn gái sử dụng che ngực.

Vụ việc đã gây náo loạn một góc phố Hàng Mã vào thời điểm đó vì đúng lúc người dân đổ ra đường chơi Trung thu rất đông.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng ngày 5/10, Công an phường Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, hiện đang điều tra làm rõ vụ ẩu đả. Sau khi nhận được thông tin, công an phường đã tới hiện trường xác minh mời một số đối tượng liên quan về trụ sở.

Theo Công an phường Hàng Mã, hai nhóm đánh nhau trên không phải là người buôn bán trên địa bàn mà chỉ là người đi chơi đêm Trung Thu. Do hai nhóm người này có va chạm với nhau nên dẫn tới ẩu đả.

Người đàn ông bị đâm gục tại chỗ khi đang chở bạn gái đi chơi Trung Thu về

Cũng trong đêm 4/10, ngay trước quán cà phê – sinh tố tại số nhà 32x, phố Vĩnh Hưng, phường Thanh Trì (Hoàng Mai, Hà Nội), một người đàn ông khi vừa di chuyển đến ngay trước số nhà 32x thì bất ngờ bị một nam thanh niên đi xe máy đạp ngã văng xuống đất.

Người phụ nữ bị lột sạch áo vẫn lao vào đánh nhau ở phố Hàng Mã đêm Trung thu - 2

Ngay sau đó, đối tượng rút dao ra đâm liên tiếp nhiều nhát vào người đàn ông rồi bỏ chạy. Người dân thấy vậy nhanh chóng đưa người đàn ông đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an phường Thanh Trì cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc nạn nhân chở theo người bạn gái đi chơi Trung thu về.

Hiện nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện 108, đã qua cơn nguy kịch. Vụ việc đang được đội hình sự của phường điều tra, xử lý.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tết Trung Thu