Hà Nội: Mẹ chết lặng khi xem lại camera, con 1 tuổi bị giúp việc đánh 6, 7 trận đòn

Ngày 08/09/2017 11:26 AM (GMT+7)

Sau vài ngày nhắc nhở giúp việc đừng... tham ăn, tối 6/9, chị N.T mở xem lại camera mới hoảng hồn thấy con gái hơn 1 tuổi bị giúp việc bạo hành từ phòng nọ sang phòng kia.

Clip giúp việc bạo hành con chị N.T mới hơn 1 tuổi.

Sau 2 ngày xảy ra sự việc, chị N.T, ở Thanh Xuân, Hà Nội vẫn không khỏi phẫn nộ vì chuyện giúp việc nhẫn tâm đánh đập con gái mới hơn 1 tuổi của chị.

Chị N.T cho biết: "Giúp việc nhà mình tên là Nguyễn Thị U. hay còn gọi là Y. (SN 1974, quê Thái Bình). Mình thuê qua một công ty chuyên cung cấp người giúp việc ở quận Cầu Giấy. Người này đã giúp được 1 tháng và đã nhận tiền 5 triệu, hôm qua là ngày thứ 5 của tháng mới.

Hà Nội: Mẹ chết lặng khi xem lại camera, con 1 tuổi bị giúp việc đánh 6, 7 trận đòn - 1

Con chị T. mới hơn 1 tuổi bị giúp việc ném xuống giường.

Ngày 6/9, 2 vợ chồng đi lễ xong về xem lại camera như chết lặng khi thấy bà ấy đánh con bé 6, 7 trận đòn, còn những chỗ khuất mình không biết. Mình chỉ định xem lại camera xem bà ấy có vào phòng mình lấy đồ không vì mình hay để tiền ở nhà. Không ngờ bà ấy quát và đánh con mình từ phòng bố mẹ đến nhà tắm sang phòng ngủ con bé. Con mình khóc mắt sưng húp và tím bầm lên. 

Bà ấy không bao giờ nghĩ mình sẽ xem lại được camera ở nhà nhưng đúng là hôm nay ông trời có mắt không thì không biết bà ấy còn giả vờ yêu thương con mình thế nào. Thảo nào lúc tối mình về, bé khác mọi hôm, cứ nhìn thấy bà giúp việc là khóc khiến con hoảng sợ". 

Hà Nội: Mẹ chết lặng khi xem lại camera, con 1 tuổi bị giúp việc đánh 6, 7 trận đòn - 2

Một ngày bé bị đánh 6, 7 trận đòn.

Hà Nội: Mẹ chết lặng khi xem lại camera, con 1 tuổi bị giúp việc đánh 6, 7 trận đòn - 3

Giúp việc đánh con trong góc của camera.

Chị N.T nghẹn ngào: "Bé nhà mình chưa biết nói, lại chẳng làm gì mà bị bà ấy quăng quật như vậy. Xem lại mà mình xót con kinh khủng. Kiểm tra thì trên người toàn vết lằn tay của bà ấy tát. Trước mặt vợ chồng mình, bà ấy tỏ ra yêu chiều quý mến con trẻ nên suốt thời gian qua vợ chồng không nghi ngờ gì.". 

Chị T. cho biết thêm: "Mua 3 triệu bắp bò cho chồng ăn sáng thì giúp việc lấy ăn hết trong vòng 1 tuần, nhãn ăn cả cân, na thì ăn 2, 3 quả một lúc, nho, táo toàn loại đắt tiền ở nhà ăn hết. Lần nào mình mở tủ ra cũng không còn một cái gì nhưng không muốn nói vì chẳng đáng bao nhiêu, chỉ tức vì thiếu ý thức, chủ chưa ăn được miếng nào mình đã ăn hết rồi.

Hôm lên còn nói với mình: "Chị sai gì sẽ rút kinh nghiệm. Cho chị làm ở đây với em và cháu vì chị cũng quý con em, 2 bác cháu cũng hợp nhau". Tính mình thương người nên tiếp tục cho bà ấy làm".

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, gia đình chị T. đã cho người này nghỉ làm. "Ban đầu gia đình mình cũng có ý định báo công an, nhưng vì xét thấy con gái mình không bị thương tích nên vợ chồng lại thôi", chị T. cho biết.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h