Chồng thú nhận giết chết vợ trong giấc ngủ vì... uống thuốc cảm cúm quá liều

Ngày 07/09/2017 15:37 PM (GMT+7)

Anh chồng khai rằng lúc nằm ngủ thấy có một giấc mơ lạ, rồi tỉnh dậy bật đèn thì thấy vợ nằm bất động với nhiều vết đâm trên sàn nhà.

Dailymail đưa tin, vào rạng sáng ngày 2/9 vừa qua, một người đàn ông tên Matthew Phelps (28 tuổi, ở thành phố Raleigh, bang Bắc Carolina, Mỹ) đã gọi số 911 thông báo anh đã thức dậy từ một cơn ác mộng, và thấy vợ anh bị đâm chết trong phòng ngủ.

Chồng thú nhận giết chết vợ trong giấc ngủ vì... uống thuốc cảm cúm quá liều - 1

Matthew đã gọi điện tới 911 để thú nhận việc giết chết vợ trong giấc ngủ

Cảnh sát thành phố Raleigh đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường là ngôi nhà của đôi vợ chồng anh Matthew và chị Lauren Ashley-Nicole Phelps. Khi vào phòng ngủ, cảnh sát phát hiện người vợ nằm bất động trên sàn nhà với nhiều vết đâm. 

Ngay lập tức, người vợ đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng các bác sỹ xác nhận nạn nhân đã tử vong. 

Cảnh sát đã bắt giữ người chồng ngay tại hiện trường và khởi tố anh về tội giết người.

Cảnh sát cũng tiết lộ đoạn ghi âm ghi lại cuộc gọi 911 của Matthew. Anh ta thừa nhận rằng chính mình đã giết vợ trong khi đang ngủ. 

Chồng thú nhận giết chết vợ trong giấc ngủ vì... uống thuốc cảm cúm quá liều - 2

Chân dung người vợ xấu số

"Tôi nghĩ rằng tôi đã giết chết vợ. Thế nhưng, tôi hoàn toàn không biết chuyện gì đã xảy ra. Trong lúc nằm ngủ, tôi đã mơ một giấc mơ rất kỳ lạ. Khi tỉnh dậy, bật đèn lên, tôi thấy cô ấy nằm bất động trên sàn nhà", Matthew run rẩy nói trong điện thoại.

Vào cuối cuộc gọi 911 kéo dài bảy phút, Matthew bắt đầu khóc nức nở, nói rằng vợ anh không đáng bị giết như vậy.

Tại đồn cảnh sát, giải thích cho hành động của mình, Matthew nói rằng anh đã uống thuốc cảm cúm quá liều. "Tôi đã uống thuốc Coricidin - một loại thuốc giúp tôi có thể ngủ ngon nhưng tôi lại sử dụng nó quá mức cho phép", Matthew nói. 

Chồng thú nhận giết chết vợ trong giấc ngủ vì... uống thuốc cảm cúm quá liều - 3

Hình ảnh hai vợ chồng trước khi vụ việc xảy ra.

Đại diện đơn vị sản xuất thuốc Coricidin đã gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân và khẳng định rằng "Không có bằng chứng cho thấy Coricidin có liên quan đến hành vi bạo lực". Vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Tang lễ của người vợ xấu số đã được tổ chức vào lúc 11 giờ sáng thứ Hai (ngày 4/9) , tại nhà thờ Hope Lutheran Church ở Wake Forest.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự