Xôn xao đám cưới giữa trai tân 18 tuổi và bà mẹ 5 con 42 tuổi

Ngày 29/08/2016 09:07 AM (GMT+7)

Bức ảnh chàng trai 18 tuổi người Malaysia đeo nhẫn cưới vào tay bà mẹ đơn thân 5 con 42 tuổi đã nhận được sự quan tâm cũng như phản ứng trái chiều của cư dân mạng.

Theo Straits Times, mới đây, người dân sống tại thị trấn Kuala Penyu, bang Sabah (Malaysia) đã vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến lễ thành hôn của một "đôi đũa lệch": chàng trai trẻ Mohd Sufie Alin (18 tuổi) và bà mẹ đơn thân có 5 đứa con Dayang Sopiah Gusti (42 tuổi).

Trong bức ảnh được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Malaysia, chú rể Mohd Sufie Alin đeo nhẫn cưới vào tay cô dâu Sopiah. Bức ảnh này nhận được khá nhiều phản ứng trái chiều từ phía cư dân mạng. 

Dù vấp phải nhiều phản ứng từ dư luận nhưng đám cưới của "đôi đũa lệch" này vẫn diễn ra theo truyền thống Hồi giáo và lời chúc phúc của gia đình 2 bên.

Xôn xao đám cưới giữa trai tân 18 tuổi và bà mẹ 5 con 42 tuổi - 1

Bức ảnh chú rể trao nhẫn cưới cho cô dâu 42 tuổi gây xôn xao cộng đồng mạng 

Ông Matalin Utam, 52 tuổi, cha của chú rể, đặt niềm tin rất lớn vào con trai của mình. "Chúng đã đủ trưởng thành để có quyết định của riêng mình, kể cả việc kết hôn. Điều quan trọng là con trai tôi không quấy rầy vợ của người khác và chúng muốn tiếp tục cuộc hôn nhân của mình theo truyền thống Hồi giáo. 

Vì thế, tôi cảm thấy không có vấn đề gì khi Sufie kết hôn với Sopiah. Đó là định mệnh do Chúa trời sắp đặt", ông Utam chia sẻ.

Ông Utam cho biết, ông mới chỉ được biết về quyết định của cậu con trai 5 ngày trước khi lễ cưới diễn ra. "Tôi chỉ khuyên bảo Sufie hãy làm một người chồng có trách nhiệm và phải biết chăm lo cho cả vợ mình lẫn 5 đứa con riêng của vợ", ông cho biết thêm.

Hà Anh (Dịch từ Straits Times)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h