Vụ cô giáo bạo hành con riêng của chồng: “Tôi khóc run khi quay clip con bị mẹ kế đánh”

Ngày 15/11/2017 20:57 PM (GMT+7)

Thấy con bị đánh, chị Yến muốn chạy thẳng xuống cứu con, nhưng để có bằng chứng trước pháp luật người mẹ đẻ này vừa khóc vừa cố quay clip.

Một ngày sau khi clip và hình ảnh một cô giáo bạo hành dã man con riêng của chồng chia sẻ lên mạng xã hội, chị Nguyễn Thị Hồng Yến (28 tuổi) người quay clip và cũng chính là mẹ của cháu bé đã có những chia sẻ đầu tiên về sự việc này.

Clip mẹ kế bạo hành con riêng của chồng dã man.

Chị Yến cho hay, đây không phải là lần đầu tiên con trai chị bị hành hạ. Trước đó cháu đã từng bị mẹ kế, hiện là giáo viên mầm non đánh nhiều lần ở trường và cả ở nhà.

Sau khi nghe lời con trai kể lại, chị Yến có nói với chồng cũ về việc con bị đánh, nhưng chồng cũ chị không tin đó là sự thật. Chính vì thế, chị đã phải lên kế hoạch quay clip làm bằng chứng.

Vụ cô giáo bạo hành con riêng của chồng: “Tôi khóc run khi quay clip con bị mẹ kế đánh” - 1

Chị Yến nghẹn ngào kể laị sự việc.

Để có được hình ảnh con trai bị bạo hành, chị Yến phải xin nghỉ cả tuần để chuẩn bị. Chị thực hiện quay clip trong một phòng kín từ ngày 16, 17 và 18/9.

“Tôi ngồi trên tường của một căn phòng kín cầm điện thoại quay. Thấy cảnh con bị D. (người mẹ kế - PV) đánh mà nước mắt trào dâng, sự uất hận lên tới tột đỉnh.

Tôi định chạy xuống luôn đánh D., nhưng tôi cố trấn tĩnh lại, chịu uất nghẹn để có clip làm căn cứ tố cáo hành vi bạo lực của chị ta. Nếu không có clip tố cáo ấy, con tôi ở với chị ta sẽ còn phải chịu nhiều đau khổ nữa”, chị Yến uất nghẹn nói.

Vụ cô giáo bạo hành con riêng của chồng: “Tôi khóc run khi quay clip con bị mẹ kế đánh” - 2

Xóm trọ nơi con chị Yến bị mẹ kế bạo hành.

Sau khi có bằng chứng trong tay, ngay lập tức chị Yến đã báo cáo cơ quan chức năng để giải cứu các con của mình.

“Ngay sau khi tôi báo chính quyền, D. có nhắn tin và đến gia đình xin lỗi, nhưng tôi không thể chấp nhận hành vi bạo hành trẻ của một người là giáo viên mầm non”, chị Yến nói.

Chị Yến cho biết, sau 2 tháng tố cáo hành vi phi đạo đức của cô giáo mầm non, đến nay vụ việc vẫn chưa được giải quyết. Chị mong muốn cơ quan pháp luật xử lý hành động sai trái của người mẹ kế.

Vụ cô giáo bạo hành con riêng của chồng: “Tôi khóc run khi quay clip con bị mẹ kế đánh” - 3

Những hình ảnh con trai chị Yến bị bạo hành.

Về chuyện chị Yến và chồng cũ, do có những mâu thuẫn trong cuộc sống, 2 người đã ly hôn, 2 con ở với bố. Sau đó chồng cũ của chị Yến đã lấy vợ khác là D. và có thêm 1 người con chung với D.. Khi chị Yến tố cáo sự việc trên, chính quyền địa phương đã giao 2 con của chị Yến cho chị nuôi dưỡng rồi chờ quyết định của Tòa án.

Người mẹ kế N.K.D. cũng đã thừa nhận hành vi bạo hành trẻ của mình trước pháp luật.

>> XEM THÊM: Phẫn nộ trước cảnh cô giáo mầm non hành hạ con riêng của chồng ở Hà Nội

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ cô giáo bạo hành con riêng của chồng