Vợ phát hiện quỹ đen của người chồng vừa quen 20 ngày đã cưới

Ngày 18/09/2017 14:48 PM (GMT+7)

Chồng vào nhà tắm nhưng lại cầm theo ví khiến cho vợ nghi ngờ "có gì đó sai sai". Hôm sau trong khi dọn dẹp, người vợ vô tình nhìn thấy mấy tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng giấu sau gương.

Vì một số lý do khó nói nào đó, không ít ông chồng đã âm thầm giấu diếm vợ con lập quỹ đen cho riêng mình. Có bà vợ ngây thơ, tin tưởng chồng nên không biết chuyện gì xảy ra sau lưng, tuy nhiên cũng có những trường hợp các vợ "mắt sáng choang" khi vô tình phát hiện quỹ đen của chồng.

Câu chuyện của bạn Lâm Hằng (SN 1993, sống tại Hà Nội) đã khiến nhiều chị em hồi hộp theo từng chi tiết. Bạn Hằng kể, vào sáng 14/9, đang ngủ thì chồng bạn đi làm về (chồng lái xe cho công ty môi trường nên phải làm đêm). Trong khi đang vệ sinh cá nhân thì chồng bạn thông báo "nộp" tiền lương.

Khi đi ra thì Hằng thấy chồng để tiền ở giường rồi vào nhà tắm. “Mình thấy có gì đấy sai sai vì mọi khi anh ấy về là để hết ví, điện thoại, đồ đạc ra nhưng không hiểu sao giờ lại đem ví vào nhà tắm. Mình kệ không nói gì.

Vợ phát hiện quỹ đen của người chồng vừa quen 20 ngày đã cưới - 1

2 triệu đồng chồng giấu sau gương.

Đến hôm sau chồng vừa vào nhà tắm đi ra lại quay vào đóng cửa ở trong dù không làm gì. Mình cũng im lặng. Đến tối mình vào lấy quần áo cho vào máy giặt và dọn dẹp nhà tắm thì thấy có gì đó xanh xanh sau gương. Lôi ra thì được tổng cộng 2 triệu đồng.

Mình nhét tiền vào coi như không biết chuyện gì. Chồng cũng không biết gì hết. Đến hôm sau không chịu được nữa mình trêu chồng: “Anh có điều gì giấu em không?”. Chồng mình vẫn khăng khăng không giấu gì. Mình đưa ảnh chụp “quỹ đen” rồi lôi chồng vào phòng tắm. 

Chồng chỉ cười, còn mình giả vờ hờn dỗi và cuối cùng chồng đưa hết tiền cho mình".

Đây không phải là trường hợp hy hữu vợ phát hiện ra chồng có khoản tiền riêng. Hằng cho biết, sau khi kể câu chuyện của mình cho mọi người nghe mới thấy có nhiều người chung hoàn cảnh.

Trước đó, một bà vợ trong một lần dắt chó đi dạo sớm hơn mọi ngày nhưng chưa kịp đi đã phát hiện ra chồng có quỹ đen giấu trong tủ quần áo. Người này đã lên mạng hỏi bây giờ phải làm gì và nói gì với chồng.

Một số người đưa ra ý kiến: "Nói chung nếu khôn khéo thì vợ không nên làm ầm. Đàn ông có sự nghiệp đồng nghĩa với việc có các mối quan hệ, có nhiều thứ phải lo. Hãy âm thầm theo dõi. Nếu như lập quỹ đen để nuôi gái mới sợ chứ giấu để lo cho bản thân, gia đình và công việc thì vợ nên thông cảm. Chồng cũng có lúc hết tiền và tất nhiên không muốn ngửa tay xin vợ". 

Hay một người mách chiêu: "Chồng mình cũng có quỹ đen. Mình cứ để im sau đó rút dần. Chồng mất không dám kêu và không dám nói với ai". Có người trêu đùa: "Điện thoại cho chồng nói nhà mình bị trộm lục tung lên rồi. Đồ trang sức của em mất hết rồi xem chồng có nói tìm chỗ này chỗ kia không".

Tuy nhiên, cũng có bạn thẳng thắn: "Chồng giấu bạn là do không tin tưởng bạn hoặc là anh ta phòng xa 2 vợ chồng gặp trục trặc. Trường hợp xấu là mang cho đứa khác. Nếu phát hiện đối diện trực tiếp. Cầm xấp tiền nói chuyện thẳng thắn với nhau". 

Vợ phát hiện quỹ đen của người chồng vừa quen 20 ngày đã cưới - 2

Bạn Hằng và chủ nhân "quỹ đen" giấu sau gương chụp ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới.

Được biết, chồng của bạn Hằng sinh năm 1990. Điều đặc biệt hơn nữa là chuyện tình của Hằng và chồng chỉ vỏn vẹn 20 ngày là cưới. Bây giờ họ đã ở bên nhau 7 năm và có một bé trai 6 tuổi.

“Chồng mình lâu nay toàn lo lắng, yêu thương và không bao giờ muốn vợ con phải thiệt thòi so với người khác. Chuyện quỹ đen cũng chỉ vì vợ con nên mình không nghĩ gì cả. Hôm đó chồng đã đưa vợ con đi ăn một bữa coi như chuộc lỗi. Số tiền kia mình đã đút lợn làm khoản tiết kiệm cho 2 vợ chồng", Hằng tiết lộ.

Thông qua bài viết này, Hằng muốn gửi lời nhắn nhủ tới chồng: "Em rất hạnh phúc và tự hào khi có một người chồng biết yêu thương vợ con, sống tình cảm và được lòng tất cả mọi người như anh. Em cảm ơn anh đã đến bên em và cho em một gia đình hạnh phúc như bây giờ. Mẹ con em luôn ở bên anh và yêu anh nhiều".

Vợ phát hiện quỹ đen của người chồng vừa quen 20 ngày đã cưới - 3

Yêu nhau 20 ngày rồi cưới và hiện đã có con trai 6 tuổi.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h