Trần tình của bà chủ trọ bị tố giác đưa bé trai mồ côi đi nhà nghỉ rồi xâm hại

Ngày 18/10/2017 13:03 PM (GMT+7)

Theo lời bà T., tất cả thông tin tố giác bà chở cháu H. đi nhà nghỉ rồi xâm hại tình dục nhiều lần khiến bị bệnh là bịa đặt, hoàn toàn sai sự thật.

Liên quan đến vụ việc bé trai mồ côi tố bị bà chủ trọ dụ đi nhà nghỉ, xâm hại nhiều lần, chúng tôi đã liên lạc với bà T. (ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) để tìm hiểu sự việc.

Qua điện thoại, bà T. phủ nhận việc ép bé P.H.H. (15 tuổi) quan hệ tình dục với mình. Bà T. bức xúc nói: “Chồng tôi đã mất được hơn 7 năm. Tôi sống cùng 2 đứa con gái thì làm sao có thể làm những chuyện như vậy được. Họ tố tôi dụ cháu H. đi nhà nghỉ rồi xâm hại khiến H. bị bệnh. Vì vậy, tôi sẵn sàng đến bệnh viện khám để chứng minh rằng mình không có bệnh truyền nhiễm”.

Trần tình của bà chủ trọ bị tố giác đưa bé trai mồ côi đi nhà nghỉ rồi xâm hại - 1

Nơi ở của mẹ con bà T.

Từ khi xảy ra chuyện, bà T. rất mệt mỏi vì những lời ra tiếng vào của thiên hạ khi nói bà ép H. quan hệ tình dục. Đặc biệt, hai cô con gái của bà khi biết chuyện cũng rất buồn bực. “Chúng nói với tôi rằng, người ta dựng chuyện, chửi mẹ vậy mà sao cứ im hoài. Khi ấy, tôi bảo với con, cái tâm mình không làm gì sai thì hàng xóm, ông trời sẽ thấu hiểu”, bà T. tâm sự.

Được biết, sau khi ông N. – bố nuôi bé H. tố giác, Công an xã Xuân Thới Thượng (huyện Hóc Môn) và Công an huyện Củ Chi đã mời bà T. đến làm việc. Tại đây, bà khẳng định thông tin tố giác bà chở H. đi nhà nghỉ rồi xâm hại hoàn toàn sai sự thật. Đồng thời, bà cho biết mình sinh năm 1968 chứ không phải 1960 như lời ông N. nói.

Trần tình của bà chủ trọ bị tố giác đưa bé trai mồ côi đi nhà nghỉ rồi xâm hại - 2

Bà T. khẳng định thông tin ông N. tố cáo bà chở H. đi nhà nghỉ rồi xâm hại hoàn toàn sai sự thật

Làm việc với công an, bà T. trình bày:

“H. gọi tôi là cô, xưng con. Ngày 28/6, H. và ông N. cãi nhau. Sau đó, H. cầm một khúc cây sắt định đánh ông N. nhưng tôi kịp thời can ngăn.

30 phút sau, tôi dắt xe máy đi làm và có bảo H. xin lỗi bố nuôi đi. Ông ấy nói không cần và đòi kêu ông an bắt cháu. Vì vậy, tôi cho H. 2 triệu đồng để đưa cho ông N. chuộc chiếc xe mà cháu đem cầm trước đó. Một lúc sau, ông N. bà H. tiếp tục tranh cãi khiến H. bỏ đi ra hướng đường Trần Văn Mười.

Tôi thấy vậy bèn chạy xe đuổi theo, hỏi H: “Đi đâu? Cô chở đi”. Tôi chở H. đi mua đôi dép để mang. Sau đó H. nhờ tôi chở đi Củ Chi xin việc làm. Tôi đã chở H. đến một căn nhà ở Củ Chi nhưng một phụ nữ ở đó nói không còn chỗ làm rồi chỉ hai cô cháu ra quán cà phê gần đó có tuyển người.

Tôi chở H. đến đó, sau khi cháu xin việc xong, tôi lấy lại 1 triệu, chỉ cho 1 triệu để tiêu xài và tôi ra về.

Trần tình của bà chủ trọ bị tố giác đưa bé trai mồ côi đi nhà nghỉ rồi xâm hại - 3

Bà T. đã chở H. đến chuyện Củ Chi xin việc làm thêm

Hôm sau, cháu H. nhắn tin cho tôi nói mới mua ĐTDĐ và đã xin được việc làm tại quán cà phê. 5 giờ chiều hôm đó, tôi rủ bạn đến chỗ H. làm xem sao. H. nói đã tiêu hết 1 triệu đồng tôi cho nên tôi đưa thêm 400 nghìn đồng, nói cho mượn. Sau đó tôi và bạn tôi ra về.

Từ ngày đó (29/6) đến nay, tôi không gặp lại cháu nữa. Dù H. nhiều lần hỏi mượn tiền  nhưng tôi không trả lời. Tất cả thông tin tố cáo tôi chở cháu H. đi nhà nghỉ rồi xâm hại là bịa đặt”.

Trao đổi với chúng tôi, VKSND huyện Củ Chi cho biết ngày 14/10 đã nhận được đơn tố giác tội phạm của gia đình H.. Hiện cơ quan công an đang vào cuộc để điều tra, làm rõ.

Như đã thông tin, theo đơn trình báo của ông N., vào ngày 28/6, trong lúc tức giận  con nuôi làm mất xe của khách, ông dọa sẽ đưa đi trường giáo dưỡng thì bà T. (chủ cho thuê mặt bằng) chạy qua đưa H. về nhà và cho 2 triệu. Sau đó, bà T. chở H. lên nhà nghỉ tại huyện Củ Chi. Tại đây, bà T. đã ép H. quan hệ tình dục.

Nghe con nuôi kể lại sự việc, ông N. đã làm đơn tố cáo bà T. đến Công an xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn rồi chuyển lên Công an huyện Củ Chi để điều tra làm rõ.

>> Xem tnêm: BÉ TRAI MỒ CÔI TỐ BỊ BÀ CHỦ TRỌ 57 TUỔI CÂM HẠI: "EM CHỈ MUỐN CÔ ẤY XIN LỖI"

Quỳnh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h