Trả thù gia đình chồng, mẹ 19 tuổi nhẫn tâm cắt bộ phận sinh dục con trai 17 tháng

Ngày 17/08/2017 09:56 AM (GMT+7)

Nghĩ gia đình chồng cũ phá hoại hạnh phúc mới của mình, người mẹ trẻ đã quay về cắt bộ phận sinh dục của con trai 17 tháng để trả thù.

Vụ việc gây phẫn nộ dư luận xảy ra vào ngày 10/8 ở Sùng Nhân, Phủ Châu, Giang Tây, Trung Quốc. Nhiều trường hợp đau lòng tương tự đã xảy ra trước đó như mẹ giết con 2 tuổi vì không được đi làm, bé gái bị mẹ cắt gân chân...

Ông Yan cho biết mình là ông nội bé Wenwen, 17 tháng tuổi. Ông kể, cháu ông mới đoàn tụ với mẹ tên là Ryu chưa đầy 1 tuần. Ryu sinh năm 1998, người Cám Châu. Năm 2012, người con trai thứ của ông nhờ bà mối đã gặp được Ryu khi đó mới 15 tuổi. Do không đủ tuổi nên họ chỉ tổ chức cưới mà không có giấy đăng ký kết hôn.

Tuy nhiên, sau khi sinh bé Wenwen, Ryu chê chán gia đình ông Yang nên đã bỏ đi lấy chồng khác. Ryu giấu chồng mới việc mình đã sinh con nhưng chồng mới phát hiện đã đuổi cô ra khỏi nhà. Nghi ngờ gia đình ông Yang tiết lộ sự thật, Ryu đã trở về với mục đích trả thù.

Trả thù gia đình chồng, mẹ 19 tuổi nhẫn tâm cắt bộ phận sinh dục con trai 17 tháng - 1

Bé Wenwen 17 tháng tuổi.

Ngày xảy ra sự việc, vào khoảng 8h sáng, ông Yan sang nhà một người con trai đang xây dựng cách đó gần 2 cây số để trông coi. 9h sáng vợ ông dắt 2 người cháu khác đi chơi để lại Wenwen ở nhà với mẹ.

"Khoảng gần 40 phút sau khi rời khỏi nhà vợ tôi quay về thì nghe thấy tiếng trẻ con khóc. Vợ tôi hoảng hốt đi xem chuyện gì xảy ra thì phát hiện đó là tiếng khóc của Wenwen. Cháu tôi nằm trên vũng máu mà không thấy Ryu ở đâu. Sau vài giây bị sốc, vợ tôi nhanh chóng gọi điện cho tôi thông báo", ông Yang ngậm ngùi kể lại.

Trả thù gia đình chồng, mẹ 19 tuổi nhẫn tâm cắt bộ phận sinh dục con trai 17 tháng - 2

Hiện cháu bé đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi ông Yang về, 2 vợ chồng ông cùng tìm kiếm bộ phận sinh dục của Wenwen. Ông Yang thấy dương vật của cháu được bọc trong tờ giấy để cạnh giường cùng với chiếc kéo đẫm máu.

Lúc đầu, ông Yang và vợ đã nghĩ đến việc sẽ đi tìm con dâu Ryu. Tuy nhiên, do cháu bị thương nặng nên 2 người đã gọi taxi đưa đến bệnh viện Nhân dân Phúc Châu cấp cứu rồi gọi điện báo cảnh sát. 

Công an địa phương xác nhận đã được thông báo và vụ việc chuyển đến đội hình sự để tiến hành điều tra. 

T.N (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h