TPHCM: Về nhà sau vài ngày cãi nhau với chồng, người phụ nữ sợ hãi phát hiện xác người trong tủ đồ

Ngày 17/08/2017 09:54 AM (GMT+7)

Sau khi cãi nhau với chồng, người vợ dắt 2 con bỏ ra ngoài ở. Trở về nhà sau vài ngày cô sợ hãi khi thấy một thi thể đang phân hủy trong tủ quần áo.

Đêm 16/8, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM  phối hợp với các tổ công tác thuộc phòng Cảnh sát hình sự - PC45 khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ các tình tiết liên quan đển vụ việc một thi thể đang  phân hủy ở trong tủ quần áo tại một căn nhà trên đường Phan Văn Hớn ( thuộc ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM).

TPHCM: Về nhà sau vài ngày cãi nhau với chồng, người phụ nữ sợ hãi phát hiện xác người trong tủ đồ - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc bị phong tỏa để điều tra

Chiều cùng ngày, nhiều người dân sống tại khu vực trên ngửi thấy mùi hôi thối nên đã dò tìm và phát hiện mùi hôi có từ trong căn nhà của gia đình ông P. trên đường Phan Văn Hớn.

Đến gần, họ cảm thấy mùi hôi thối nồng nặc nên đã gọi điện thông báo cho vợ chủ nhà.

Sau khi về kiểm tra, người vợ hoảng sợ thấy mùi hôi thôi bốc ra từ tủ quần áo. Hé mở của tủ, nữ chủ nhà chết lặng khi trong tủ là một xác người đang phân hủy.

Sau khi phát hiện sự việc, người phụ nữ và người dân đã báo lên Công an huyện Hóc Môn.

Ngay lập tực, Công an huyện Hóc Môn đã phối hợp với phòng PC45 tiến hành lấy lời khai, thu thập các dấu vết để làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vợ chồng ông P. cùng 2 con mới dọn đến căn nhà xảy ra vụ việc sinh sống.

Vài ngày trước, hàng xóm thấy vợ chồng họ cãi nhau, người vợ dẫn 2 con ra ngoài ở. Khi vợ bỏ đi, ông P. nhậu với một người đàn ông khác.

Sáng 16/8, một số người dân vẫn còn thấy ông P mở cửa nhà nhưng khi phát hiện ra vụ việc trên, mọi người không thấy cũng như không liên lạc được với ông P.

Hiện tại, các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành làm rõ các tình tiết cũng như danh tính của nạn nhân, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên.

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h