Tin tức 24h nổi bật: Bàng hoàng phát hiện con gái bị thầy gia sư xâm hại

Ngày 23/01/2017 18:19 PM (GMT+7)

Một năm tốn hơn nửa tỷ đồng cho con gái học thêm Toán của một thầy giáo nổi tiếng, cha mẹ này không ngờ rằng con gái mình bị thầy xâm hại con suốt 1 năm trời ngay tại nhà riêng.

Thuê gia sư dạy học, con gái 17 tuổi bị xâm hại suốt 1 năm 

Tháng 10/2015, con gái của anh Wang là Hoa (tên thay đổi) bước vào lớp 11 ở một trường học có tiếng tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Vì môn Toán Hoa chỉ ở mức 100 điểm (điểm tối đa là 150). Vì vậy, để nâng cao thành tích của con, anh Wang quyết định cho con học thêm. Do lo sợ chất lượng đào tạo tại các trung tâm không đảm bảo, anh Wang đã thuê cho con gái một gia sư dạy riêng. Thầy gia sư được gia đình lựa chọn là Zou.

Anh Wang cho biết, con gái anh đã được dạy kèm 14 tháng. Theo lời kể của Hoa, ban đầu mối quan hệ của họ chỉ là thầy-trò đơn thuần. Tuy nhiên, sau đó Zou đã thực hiện những hành vi không đứng đắn với em như sờ mó, hôn hít. Từ tháng 4/2016, Hoa bị thầy hiếp dâm tới 4 lần.

Tin tức 24h nổi bật: Bàng hoàng phát hiện con gái bị thầy gia sư xâm hại - 1

Thầy gia sư cúi xuống hôn học sinh.

Vào một ngày tháng 4/2016, Hoa nói rằng không muốn học thêm nhưng không nói lý do. Nghĩ rằng con gái mình chỉ mệt mỏi vì chuyện học hành nên gia đình thuyết phục con tiếp tục.

Anh Wang giải thích rằng, anh tin tưởng nên không hề biết Zou đã hãm hiếp con gái mình. Trong khi đó, điểm số của con gái tại trường vẫn tốt nên anh không nhận thấy có gì bất thường.

Ngày 18/12/2016, với sự cương quyết không muốn học thêm của con, Wang đã lắp camera giám sát phòng học của con mình. 

Lúc 16h ngày 25/12, anh Wang hoảng hồn chứng kiến tất cả sự việc. Zou để lộ bộ phận sinh dục của mình, thủ dâm cho Hoa xem sau đó thò tay sờ mó người em.

3 giáo viên mầm non trói tay chân, bịt miệng 3 trẻ nhỏ

Người quản lý và 3 giáo viên tại một trường mầm non tư thục ở Bangi, Malaysia bị bắt giữ sau khi hình ảnh 3 đứa trẻ bị trói tay chân, bịt miệng lan truyền trên mạng ngày 19/1.

Tin tức 24h nổi bật: Bàng hoàng phát hiện con gái bị thầy gia sư xâm hại - 2

3 trẻ bị bạo hành.

Theo Malaymail online đưa tin, 4 người phụ nữ ở độ tuổi từ 24-46 đã bị bắt giữ ngày 20/1. Ông Othman Nanyan, cảnh sát tại khu vực Kajang cho biết: "3 giáo viên mầm non đã bị bắt ngay tại trường vào lúc 16h20. Sau đó, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ người quản lý tại nhà riêng ở Kajang Prima Impian vào lúc 17h".

Cũng theo chia sẻ của ông Othman Nanyan, 3 trẻ bị bạo hành đã được gửi đến bệnh viện Kajang để khám. Rất may các bác sĩ xác nhận các em không có dấu hiệu chấn thương.

Trước đó, cảnh sát địa phương đã nhận được đơn khiếu nại liên quan đến vụ việc sau khi hình ảnh 3 trẻ bị trói tay chân đang được phát tán trên mạng. Hiện tại vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nhà ngoại cảm dự báo lạnh người về năm 2017

Theo Daily Star, mỗi năm nhà ngoại cảm Craig Hamilton-Parker, 62 tuổi đều công bố các dự đoán của mình trong một năm trước đó, và dự đoán những sự kiện sẽ xảy ra trên thế giới vào năm tới. 

Nhà ngoại cảm đến từ Southampton (Anh) đăng tải những dự đoán của ông lên trên trang web psychics.co.uk và tiết lộ những điều ông đã dự đoán chính xác.

Tin tức 24h nổi bật: Bàng hoàng phát hiện con gái bị thầy gia sư xâm hại - 3

Nhà ngoại cảm người Anh  Craig Hamilton-Parker, 62 tuổi 

Năm ngoái, ông tuyên bố có âm mưu ám sát Thủ tướng Đức Angela Merkel, tỷ phú Donald Trump chiến thắng trong cuộc bầu cử Mỹ, Anh rời khỏi EU khiến Thủ tướng David Cameron phải từ chức, những kẻ khủng bố nhắm mục tiêu tấn công các trung tâm mua sắm và khu nghỉ dưỡng, một tay súng tấn công một Triển lãm nghệ thuật.

Năm nay, nếu nhà ngoại cảm Hamilton-Parker dự đoán đúng, thế giới có thể trở thành một nơi nguy hiểm hơn.

Dưới đây là những sự kiện được nhà ngoại cảm người Anh tuyên bố sẽ xảy ra trong năm 2017:

- Hillary Clinton từ bỏ chính trị.

-  Đan Mạch và Ý là 2 nước tiếp theo rời khỏi EU và đồng Euro sụp đổ.

- Hỗn loạn kinh tế ở châu Âu và Mỹ dẫn đến các cuộc bạo loạn ở Rome, Madrid, Berlin, Paris và Prague.  

- Cháy lớn tại tòa nhà Quốc hội Anh.

- Xảy ra một cuộc tấn công độc hại hoặc tấn công sinh học vào một trường học ở châu Âu. 

- Dịch cúm lan rộng trên toàn thế giới

- Nhật thực xảy ra ở Mỹ vào tháng 8 - thời điểm thị trường chứng khoán sụp đổ.

Tuy nhiên, trên thực tế, có nhiều dự đoán của nhà ngoại cảm Hamilton-Parker đã không xảy ra. 

Người đàn ông khắc khổ mua quần áo Tết cho vợ con gây sốt mạng xã hội

Không nhà lầu, xe hơi, quần áo hàng hiệu nhưng hành động nhỏ của người đàn ông này khiến bao người cảm thấy ngưỡng mộ, ấm áp.

Theo lời kể của bạn Lâm Mỹ Trinh (ở Cà Mau), sáng 22/1, cửa hàng bạn có một vị khách đặc biệt đến mua quần áo. Vị khách này mặc chiếc áo trắng đã ngả màu và chiếc quần cũ kỹ dè dặt lựa chọn quần áo mới mua cho vợ con.  

"Chú nói: "Nãy tui có ghé mà không dám vô vì ăn mặc ghê quá sợ không ai tiếp. Shop mới làm cửa kính hả cô? Tui sợ không dám đẩy sợ dơ (bẩn) cái cửa, đứng lóng ngóng nãy giờ", bạn Lâm Mỹ Trinh kể lại câu chuyện.

Tin tức 24h nổi bật: Bàng hoàng phát hiện con gái bị thầy gia sư xâm hại - 4

Người đàn ông tiết kiệm tiền cả năm đi mua quần áo diện Tết cho vợ con.

Cũng theo lời chia sẻ của người đàn ông này, anh đã cố gắng làm việc chăm chỉ suốt cả năm qua để dành tiền mua sắm đồ tốt cho vợ và con gái diện Tết. 

Câu chuyện của Lâm Mỹ Trinh khiến hàng nghìn thành viên mạng xã hội dù chỉ nghe lời kể cũng phải rưng rưng. Và không chỉ có tác giả bức ảnh, mọi người ai cũng dành tặng cho người đàn ông này sự ngưỡng mộ lẫn tôn vinh là "Người đàn ông của năm"; "Người cha tuyệt vời"...

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự