Thầy giáo lên facebook đăng "Để đây và không cần nói gì" rồi mất tích bí ẩn khi đi du lịch

Ngày 29/05/2017 20:31 PM (GMT+7)

Thầy Nguyễn Hồng Sơn, giáo viên dạy môn Văn sau khi đăng tải nội dung "Để đây và không cần nói gì" lên facebook đã mất tích bí ẩn, trong chuyến du lịch cùng đoàn giáo viên trong trường.

Trên mạng xã hội đang xôn xao sự việc, thầy giáo Nguyễn Hồng Sơn (40 tuổi), giáo viên môn Văn, trường THPT Đào Duy Từ, TP Thanh Hóa mất tích khi đi du lịch tại Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, đến nay chưa tìm thấy tung tích.

Theo thông tin bạn M.L. đăng tải: "Thầy giáo mình (người mặc áo đen bên tay trái ngoài cùng) đi du lịch ở Bãi Cháy (Quảng Ninh) 2 ngày nay vẫn chưa thấy tung tích gì. Người nhà cùng cơ quan công an đã vào cuộc tìm kiếm. Người nhà có tìm thấy ví và đồ dùng cá nhân trên thành cầu ở Bãi Cháy (Quảng Ninh). Ai thấy thầy giáo mình xin liên hệ vào số điện thoại 0975211288. Mọi người share bài viết này giúp mình để nhanh tìm được thầy. Mình xin cảm ơn và hậu tạ".

Thầy giáo lên facebook đăng amp;#34;Để đây và không cần nói gìamp;#34; rồi mất tích bí ẩn khi đi du lịch - 1

Hình ảnh học sinh đăng tải lên facebook kêu gọi cộng đồng tìm kiếm thầy Sơn mất tích.

Ngày 29/5, anh Nguyễn Trung Chuyền  (em họ thầy Sơn) cho biết, ngày 26/5 khi anh Sơn đi du lịch Bãi Cháy cùng với các giáo viên trong trường nơi anh đang công tác. Đến tối cùng ngày, anh Sơn tách đoàn ra đi một mình rồi sau đó mất tích. Nhiều người chỉ tìm được ví với số tiền khoảng 6,5 triệu đồng cùng 1 điện thoại di động. Anh Sơn đã mất tích 3 ngày, gia đình vẫn chưa nhận được thông tin gì về anh Sơn nên mọi người rất lo lắng.

Cũng theo anh Chuyền, anh Sơn đã có vợ và 3 người con. Trước thời điểm mất tích, anh Sơn có gọi điện cho một đồng nghiệp nhưng lúc này đồng nghiệp đang đi vệ sinh, 10 phút sau gọi lại nhưng không liên lạc được. Trên trang facebook anh Sơn thì đăng tải với nội dung "Để đây và không cần nói gì" cùng với đó là hình ảnh khu vực cầu Bãi Cháy.

Thầy giáo lên facebook đăng amp;#34;Để đây và không cần nói gìamp;#34; rồi mất tích bí ẩn khi đi du lịch - 2

Trạng thái thầy Sơn đăng tải trên trang cá nhân trước khi mất tích.

"Sau sự việc phía nhà trường cũng đã thông báo cho cơ quan công an khu vực. Gia đình cũng đã thuê người trục vớt, tìm kiếm quanh khu vực cầu Bãi Cháy nhưng chưa có thông tin gì về anh ấy cả. Gia đình cũng có nghe một số thông tin nói ngoài bãi biển có thấy một thi thể nhưng chưa ra nhận dạng. Giờ mong ước của gia đình mong anh ấy vẫn còn sống. Nếu trường hợp anh đã mất thì sớm tìm được thi thể để gia đình lo hậu sự cho anh được chu toàn", anh Chuyền bày tỏ.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự