Tâm sự của người vợ bị chồng cuồng ghen, quấn dây điện vào chân suýt chết

Ngày 27/10/2017 10:26 AM (GMT+7)

“Lúc đó, em đang ngủ say nên không biết gì. Đến khi có dòng điện chạm vào chân em giật bắn người và hô hoán cầu cứu".

Chiều 26/10, người vợ bị gã chồng cuồng ghen quấn dây điện vào chân cho điện giật suýt chết, tiếp tục nhập viện. 

Trao đổi với PV, chị T.T.T.Q. (26 tuổi, phường Châu Phú A, TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang) cho biết, sau nhiều ngày điều trị vết thương ở bàn chân phải, đến nay ngón chân út có dấu hiệu tím tái, nghi hoại tử, có nguy cơ phải cắt bỏ. Thế nên, chị được người nhà đưa đến bệnh viện tiếp tục theo dõi điều trị.

Tâm sự của người vợ bị chồng cuồng ghen, quấn dây điện vào chân suýt chết - 1

Gã chồng cuồng ghen Trần Hoàng Hải (Ảnh: Thanh Lâm).

Theo chị Q., sự việc xảy ra vào rạng sáng 17/10. Khi đó, chị Q. ngủ tại nhà cha ruột của mình ở phường Vĩnh Ngươn (TP.Châu Đốc).

“Lúc đó, em đang ngủ say nên không hay biết điều gì. Đến khi có dòng điện chạm vào bàn chân phải khiến em giật bắn người và tỉnh giấc, hô hoán cầu cứu. Khi ngồi dậy, em nhìn thấy chồng mình là Trần Hoàng Hải (26 tuổi) đứng cạnh đầu giường, trên tay cầm sợi dây điện. Sau đó, chồng em đã thừa nhận hành vi rồi buông lời xin lỗi…”, chị Q. đau đớn kể.

Chị Q. được người thân đưa đến một bệnh viện ở TP.Châu Đốc điều trị. Do bị thương nặng, 2 ngón chân (ngón út và áp út) có dấu hiệu tím tái, nghi hoại tử nên gia đình đưa nạn nhân đến một bệnh viện ở TP.HCM để tiếp tục điều trị.

Tại đây, sau quá trình thăm khám, bác sĩ cho biết, nếu sau 2 tuần vết thương không giảm, ngón chân út của Q. sẽ bị cắt.

Tâm sự của người vợ bị chồng cuồng ghen, quấn dây điện vào chân suýt chết - 2

Chị Q. chỉ vào vết thương ở bàn chân phải (Ảnh: Thanh Lâm).

Nói về nguyên nhân xảy ra vụ việc đau lòng, chị Q. rơi nước mắt nói: “Do anh ấy ghen tuông trên mạng xã hội Facebook. Em suốt ngày buôn bán ở quán cơm rồi chăm 2 con nhỏ nên làm gì có thời gian đi đâu. Thế nhưng Hải vẫn ghen tuông mù quáng. Thậm chí, khách vào ăn cơm, họ chào hỏi với em vài câu, Hải cũng ghen ra mặt rồi đánh đập em”.

“Trước hôm xảy ra vụ việc, Hải có gặp em, yêu cầu đưa 10 triệu để anh ấy chuộc chiếc xe máy rồi sẽ ký giấy tờ ly hôn và không làm phiền đến em nữa. Thế nhưng vừa nhận tiền xong, Hải xé bỏ giấy tờ ly hôn rồi đi mất. Hải không có việc làm ổn định, lại có máu đỏ đen, gây nợ nhiều nơi”, chị Q. nói thêm.

Bà Hồ Thị H. (45 tuổi, mẹ của Q.) cho biết, gia cảnh rất đơn chiếc nên Q. nhập viện chỉ ở có một mình. Quán cơm là nguồn sống chính nên không dám nghỉ vì sợ mất mối.

“Con gái tôi thương chồng nó dữ lắm, bao lần chồng nó gây nợ nần, con gái tôi đều đứng ra trả. Nhiều lần tôi khuyên ngăn nhưng con rể không nghe, thậm chí nó còn cãi lại với những lời lẽ không hay”, bà H. ngao ngán.

Qua tìm hiểu của PV được biết, tại địa phương, Hải không có việc làm ổn định, chủ yếu làm thuê kiếm sống. Vợ chồng Hải có 2 người con, con lớn 7 tuổi đang học lớp 2, con nhỏ 3 tuổi.

Hiện, Công an TP.Châu Đốc đã bàn giao đối tượng Hải cùng hồ sơ vụ án cho cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang thụ lý điều tra về hành vi giết người.

>> Xem thêm: Nữ sinh viên đẹp như "hot girl" trải lòng sau khi gây án mạng vì... cuồng ghen

Theo Tư Viễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự