Sức khỏe bé gái 7 tuổi nghi bị mẹ kế bạo hành đã tốt hơn

Ngày 20/08/2016 12:00 PM (GMT+7)

Bác sĩ tại bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh cho biết, hiện tại, sức khỏe của cháu T đã ổn định. Tuy nhiên, thái dương trái, mắt đã bớt sưng nhưng vẫn còn bầm tím. Một mắt của cháu bị ứ máu bầm…

Mấy ngày qua, người dân tại tỉnh Tây Ninh xôn xao về việc cháu Bùi Thị Thanh T (SN 2009, huyện Châu Thành) được phát hiện trên người có nhiều thương tích, nghi do mẹ kế bạo hành. Sáng 20/8, ông Lê Văn Hạnh (Trưởng công an xã Thanh Điền) cho biết, cơ quan chức năng đang chờ cháu T hồi phục, xuất viện sẽ tiền hành làm việc dưới người giám hộ cũng như các đoàn thể của xã.

Ông Hạnh cũng cho rằng, hiện, chưa thể xác định được cháu T có bị bạo hành hay không. Lý do là sự việc xảy ra trong nhà, không có ai chứng kiến vụ việc.

Sức khỏe bé gái 7 tuổi nghi bị mẹ kế bạo hành đã tốt hơn - 1

Mặt cháu T có nhiều thương tích

Tuy nhiên, ông không loại trừ việc cháu T bị bạo hành nhưng vì bị đe dọa nên không dám nói sự thật. Trong trường hợp xác minh, phát hiện cháu T bị bạo hành, cơ quan chức năng cương quyết xử lý nghiêm vụ việc theo quy định pháp luật.

Phía công an đã làm việc với cha của cháu T. Anh này cũng chỉ nghe theo lời kể của cháu T. Theo đó, cháu T bị ngã trước khi đến lớp học tình thương. Khi đến lớp, mọi người phát hiện, đưa cháu đi bệnh viện.

Mấy ngày qua, cha cháu đi làm. Mẹ kế của cháu là Lê Thị X (33 tuổi) chăm sóc cho cháu. X khẳng định mình không bạo hành con riêng của chồng.

Mẹ cháu T đã qua đời. Cha cháu và X sống với nhau hai năm, có chung một đứa con nay đã 2 tuổi. X đi làm ở TP HCM, thường xuyên về tỉnh Tây Ninh.

Bác sĩ tại bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh cho biết, hiện tại, sức khỏe của cháu T đã ổn định. Tuy nhiên, thái dương trái, mắt đã bớt sưng nhưng vẫn còn bầm tím. Một mắt của cháu bị ứ máu bầm…

Sức khỏe bé gái 7 tuổi nghi bị mẹ kế bạo hành đã tốt hơn - 2

Tay cháu T có nhiều nốt bỏng

Trước đó, Đội cứu nạn giao thông tình nguyện Tây Ninh vô tình phát hiện cháu T tại một lớp học tình thương. Anh Trần Văn Phúc (Đội trưởng) thấy mặt cháu bị biến dạng nên lại gần hỏi sự tình. Cháu cho biết bị mẹ kế đánh đập. Trên tay cháu xuất hiện nhiều nốt bỏng đen. Cháu cho rằng, những nốt này là do mẹ kế dùng điếu thuốc nóng chích vào.

Cháu T cũng chia sẻ, người mẹ kế yêu cầu không được kể lại việc bạo hành, nếu không thì sẽ đánh nặng hơn. Ngay lúc ấy, mọi người kiểm tra thì phát hiện trên người cháu T có nhiều thương tích khác.

Anh Phúc đã trình báo với công an xã Thanh Điền (huyện Châu Thành). X cho rằng, những vết thương trên người cháu T là do cháu tự ngã.

Nhật Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h