Bí ẩn đằng sau bức ảnh cô gái trên tàu với đôi mắt kỳ dị gây sóng dư luận

Ngày 01/05/2017 14:13 PM (GMT+7)

Một Facebooker nổi tiếng ở Malaysia vừa gây sóng dư luận khi đăng tải hình ảnh cô gái với đôi mắt kỳ lạ, khiến người xem ai nấy cũng đều rợn người vì ghê sợ.

Con người trong suốt chiều dài lịch sử luôn bị mê hoặc bởi những thứ thuộc về tâm linh, huyền bí. Điều này khiến não của chúng ta nhìn nhận sự việc gì cũng sẽ hướng nó trở nên bí ẩn và ma mị hơn.

Và điều đó một lần nữa lại đúng trong bức hình sau đây, được đăng lên Facebook bởi một doanh nhân người Malaysia nổi tiếng, gây bão cộng đồng mạng nước này bởi hình ảnh rùng rợn.

Một cô gái ngồi tựa đầu vào thành ghế trên tàu điện ngầm, mọi việc rất bình thường cho đến khi nhìn vào con mắt của cô gái ấy. Con mắt đang cười, nó không giống như con mắt bình thường, nó rất kỳ dị.

Bí ẩn đằng sau bức ảnh cô gái trên tàu với đôi mắt kỳ dị gây sóng dư luận - 1

Câu chuyện của doanh nhân người Malaysia về cô gái có con mắt kỳ lạ.

“Hôm nay trên chuyến tàu điện ngầm đến chỗ hẹn. Tôi cảm thấy có người nhìn chằm chằm vào tôi. Một cô gái đang nhìn tôi với con mắt như biết cười. Được một lúc, tôi quyết định tiến đến gần và mời cô ta mua bảo hiểm.

Nhưng rồi tôi chợt nhận ra, hóa ra đó là cái miệng của cô ấy!”

Câu chuyện này khiến ai cũng bật cười. Thoạt nhìn ai cũng cảm thấy hoảng sợ bởi con mắt đáng sợ của cô gái kia, nhưng nhìn kỹ lại thì mọi người bật ngửa bởi hóa ra đó chỉ là cái miệng.

Bí ẩn đằng sau bức ảnh cô gái trên tàu với đôi mắt kỳ dị gây sóng dư luận - 2

Hóa ra con mắt ghê rợn kia chỉ là cái miệng đang mở rộng của cô gái mà thôi.

Bài đăng được chia sẻ rộng rãi và khiến mọi người được một phen cười nghiêng ngả, cô gái kia khi biết mình trở thành tâm điểm của sự chú ý, không biết phải nên vui hay nên buồn.

Quang Niên (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới