Nữ thiếu úy cảnh sát cho bé trai bị bỏ rơi bú sữa: "Tôi thương cháu như con của mình"

Ngày 06/10/2017 20:31 PM (GMT+7)

Từ khi nhận bé trai bị bỏ rơi ở nhà nghỉ, nữ thiếu úy cảnh sát chăm sóc cháu hoàn toàn bằng nguồn sữa của mình, và vẫn luôn hy vọng người nhà cháu sẽ đến nhận.

Có mặt trại trụ sở công an phường Mỹ Đình 2, nơi bé trai khoảng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi, chúng tôi được tận mặt chứng kiến những tình cảm mà các chiến sĩ công an dành cho cháu bé. Đặc biệt là thiếu úy Khuất Khánh Ly, người đang tiếp nhận trông và nuôi cháu bé bằng chính nguồn sữa của mình.

Ngày 5/10, sau khi tiếp nhận cháu bé và đưa về trụ sở công an phường, do chị Ly đang nuôi con nhỏ nên lãnh đạo đã giao cho chị nhiệm vụ trông, đồng thời cho cháu bé bú sữa.

Nữ thiếu úy cảnh sát cho bé trai bị bỏ rơi bú sữa: amp;#34;Tôi thương cháu như con của mìnhamp;#34; - 1

Nữ thiếu úy đang cho bé trai bú tại phường.

Đến cuối ngày, không thấy người đến đón, chị Ly đã đưa cháu bé về nhà chăm sóc. Cháu chơi rất ngoan, tối ngủ cũng không quấy khóc gì. Sau khi ở nhà một đêm, sáng nay chị Ly lại đưa cháu ra trụ sở công an phường, vừa làm việc, vừa chăm sóc.

Bé trai được chị Ly chăm sóc hoàn toàn bằng sữa mẹ chứ không dùng sữa ngoài. 

Nữ thiếu úy cảnh sát cho bé trai bị bỏ rơi bú sữa: amp;#34;Tôi thương cháu như con của mìnhamp;#34; - 2

Nữ thiếu úy cảnh sát cho bé trai bị bỏ rơi bú sữa: amp;#34;Tôi thương cháu như con của mìnhamp;#34; - 3

Thiếu úy Ly bật khóc vì thương cháu bé

"Tôi coi cháu như con của mình và rất muốn nhận cháu về nuôi. Nhưng bây giờ tôi còn 2 con nhỏ (một bé 3 tuổi, một bé 9 tháng), kinh tế gia đình lại không khá giả nên không thể nuôi cháu được. Tôi hi vọng mẹ sẽ sớm đến đón cháu về", chị Ly chia sẻ.

Cũng liên quan đến vấn đề này, chị Kim Anh (quản lý nhà nghỉ nơi cháu bé bị bỏ lại) cho biết, khoảng 11h30 phút ngày 5/10, một người phụ nữ bế theo cháu nhỏ vào thuê phòng nghỉ.

Sau đó, người phụ nữ này nói “con đang ngủ nên tranh thủ ra ngoài giặt đồ”. Khoảng 2 tiếng sau không thấy quay lại, cháu bé ở trong phòng khóc thảm thiết nên trực tiếp chị Kim Anh lên bế và dỗ bé.

Chờ đến khoảng hơn 3 giờ chiều không thấy người phụ nữ quay lại, chị Kim Anh đã báo công an phường. Tại thời điểm tiếp nhận, chị Kim Anh không thấy có bất kể tài sản, giấy tờ gì liên quan đến quê quán, tên tuổi cháu bé.

Nữ thiếu úy cảnh sát cho bé trai bị bỏ rơi bú sữa: amp;#34;Tôi thương cháu như con của mìnhamp;#34; - 4

Cháu bé sẽ được bàn giao sang Trung tâm Bảo trợ xã hội quận Nam Từ Liêm nếu người nhà không đến nhận 

Hiện tại phía phường Mỹ Đình 2 đang chuẩn bị làm thủ tục để đưa cháu bé sang Trung tâm bảo trợ xã hội.

“Chúng tôi cố gắng giữ cháu bé lại và giao người chăm sóc cháu với hy vọng mẹ cháu quay trở về. Nhưng với tình trạng hiện tại có lẽ phải bàn giao cháu cho Trung tâm Bảo trợ xã hội”, đại diện công an phường Mỹ Đình 2 cho biết.

>> XEM THÊM: Bé 7 tháng bị bỏ rơi ở nhà nghỉ, nữ cảnh sát cho bú ngay tại trụ sở công an

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội