Nữ nghi phạm lên Facebook đòi thay ảnh lệnh truy nã gây bão mạng xã hội

Ngày 29/08/2016 15:47 PM (GMT+7)

Cô gái 18 tuổi người Úc không hài lòng với bức ảnh truy nã mà cảnh sát đăng tải trên Facebook nên đã bình luận đòi thay ảnh đẹp hơn.

Sydney Morning Herald đưa tin, Amy Sharp (18 tuổi) chạy trốn khỏi nơi tạm giam ở thành phố Sydney, Australia vào ngày 19/8 vừa qua. Cảnh sát thành phố đã phát lệnh truy nã kèm 2 bức ảnh của cô gái này. Lệnh truy nã này sau đó được đăng tải lên Facebook.

Nữ nghi phạm lên Facebook đòi thay ảnh lệnh truy nã gây bão mạng xã hội - 1

Đây là 2 tấm ảnh của Sharp cảnh sát sử dụng trong lệnh truy nã

Không hài lòng với bức ảnh cảnh sát đăng tải vì cô có vẻ mặt cau có và khăn đỏ phủ trên vai, Sharp đã dùng tài khoản Facebook của mình bình luận: "Các anh làm ơn có thể sử dụng bức ảnh này được không? Chân thành cảm ơn, Amy Sharp". Sharp đăng kèm hình ảnh mà muốn cảnh sát thay vào lệnh truy nã. 

Bình luận trên của Sharp đã nhận được sự chú ý của đông đảo người dùng mạng,  47.000 người thích và nhiều bình luận ở phía dưới. 

Nữ nghi phạm lên Facebook đòi thay ảnh lệnh truy nã gây bão mạng xã hội - 2

Sharp gửi ảnh mới cùng lời đề nghị thay ảnh

Một người dùng Face có tên Bee Sackville bình luận: "Có lẽ cảnh sát đã tìm ra cách mới để bắt tội phạm. Chỉ cần đăng ảnh xấu và tên tội phạm sẽ nhảy vào để đề nghị dùng ảnh đẹp hơn".

Cảnh sát cho biết Sharp bị bắt giữ tại Công viên Wentworth, Sydney vào sáng ngày thứ Sáu vừa qua (19/8) do liên quan đến một vụ trộm cắp. 

Hà Anh Dịch từ SMH)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h