Nghỉ hè, con gái út Tổng thống Obama đi làm thêm tại nhà hàng

Ngày 05/08/2016 21:15 PM (GMT+7)

Tại Nhà Trắng, Sasha Obama có cả đội ngũ đầu bếp tận tình phục vụ từng món ăn yêu thích, thế nhưng mùa hè này, cô bé lại quyết định phục vụ người khác bằng việc làm thêm trong một nhà hàng.

Con gái út của Tổng thống Mỹ Obama, Sasha Obama, 15 tuổi đang làm việc tại nhà hàng Nancy, thuộc đảo Martha’s Vineyard, bang Massachusetts, Mỹ. 

Hình ảnh mới đây được chụp cho thấy, Sasha trong bộ đồng phục nhân viên nhà hàng là áo phông xanh tím than, đội mũ lưỡi chai đang nhập món ăn phục vụ khách.

Theo Boston Herald, khi làm viêc tại đây, Sasha đã lấy tên đầy đủ là Natasha. Và để bảo vệ an toàn cho cô, Tổng thống Obama và phu nhân đã cử 6 mật vụ đứng rải rác trong nhà hàng. 

Nghỉ hè, con gái út Tổng thống Obama đi làm thêm tại nhà hàng - 1

Sasha làm việc tại nhà hàng ăn.

"Cô bé đã làm việc ở tầng dưới. Chúng tôi đã tự hỏi tại sao lại có 6 người giúp đỡ cô gái này nhưng sau đó chúng tôi đã phát hiện ra đó là ai", một khách hàng cho biết.

Nhà hàng Nancy là địa điểm yêu thích của gia đình Tổng thống Obama. Joe Moujabber, chủ nhà hàng, được cho là bạn của gia đình và đã sắp xếp để Sasha có công việc làm thêm vào mùa hè này. 

Sasha làm việc tại đây 4 giờ vào buổi sáng.

Nghỉ hè, con gái út Tổng thống Obama đi làm thêm tại nhà hàng - 2

Nghỉ hè, con gái út Tổng thống Obama đi làm thêm tại nhà hàng - 3

Luôn có bảo vệ theo sát Sasha.

Cuối tuần qua, cô và chị gái Malia đã được phát hiện tham dự bữa tiệc âm nhạc thường niên Lollapalooza tại quê hương của họ ở Chicago. Đây là những lần hiếm hoi hai chị em được cha mẹ nới lỏng quản lý. Malia mặc áo quây, quần sooc jean nhảy nhót thoải mái. 

Malia hiện nghỉ học một năm sau khi quyết định lùi vào đại học Harvard. Tổng thống Obama và phu nhân đã cố gắng nuôi hai con gái một cách bình thường nhất.

Nghỉ hè, con gái út Tổng thống Obama đi làm thêm tại nhà hàng - 4

Nghỉ hè, con gái út Tổng thống Obama đi làm thêm tại nhà hàng - 5

Tổng thống Obama và hai con gái trong những năm đầu làm Tổng thống.

Tào Nga (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự