Khách chê hàng dởm không nhận, dùng vợt đánh shipper khi đòi tiền giao hàng

Ngày 23/07/2016 16:27 PM (GMT+7)

Khi nhận bộ quần áo mua qua mạng, anh C.H. thấy đồ xấu nên không lấy. Người giao hàng đòi 30.000 đồng tiền vận chuyển và sau một hồi lời qua tiếng lại, anh C.H. đã dùng vợt tennis đánh người này chảy máu mũi.

Sự việc đánh người giao hàng xảy ra vào khoảng 17h ngày 22/7 tại Khu đô thị Time City, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Theo lời kể của bạn B. (người bán hàng), anh C.H. mua của bạn một bộ quần áo thể thao với giá 180.000 đồng. Bạn B. cũng thừa nhận với số tiền này thì đương nhiên là hàng facke nhưng chất lượng vẫn khá tốt vì bạn đã bán khá nhiều.

Sau đó, bạn B. đưa cho người giao hàng mang tới địa chỉ anh H. yêu cầu là Khu đô thị Time City. Tuy nhiên, lúc nhận hàng, anh H. thấy hàng không chuẩn và gọi điện lại cho B. phản hồi chất lượng. 

"Mình đã rất lịch sự hỏi hàng có vấn đề gì mà làm khách không hài lòng thì người đấy giở giọng Mày, Tao rất thách thức. Mình cũng bực mình đồng ý không lấy không sao và đưa hàng cho shipper mang về. 180.000 đồng mà đòi chất phải như hãng thì mình cũng chịu", bạn B. kể lại.

Câu chuyện không có gì đáng nói nếu như không có việc người giao hàng thu 30.000 đồng tiền vận chuyển và anh C.H. cho rằng không mua thì không trả tiền. 

"Sau một hồi cãi nhau, anh H. nói "30.000 đồng mày xin tao thì tao cho". Làm người ai cũng có lòng tự trọng. Trời nắng 40 độ lao ra đường kiếm cơm đâu phải dễ dàng nên anh shipper nói lại "Tao cần 30.000 đồng của mày chắc" và ra xe đi về. Tuy nhiên, anh H. đã cầm vợt tennis lao vào hành hung và hậu quả là anh shipper phải vào viện", bạn H. chia sẻ.

Khách chê hàng dởm không nhận, dùng vợt đánh shipper khi đòi tiền giao hàng - 1

Người giao hàng bị đánh chảy máu mũi.

Khách chê hàng dởm không nhận, dùng vợt đánh shipper khi đòi tiền giao hàng - 2

Khách chê hàng dởm không nhận, dùng vợt đánh shipper khi đòi tiền giao hàng - 3

Khách chê hàng dởm không nhận, dùng vợt đánh shipper khi đòi tiền giao hàng - 4

Lý giải lý do đánh người, anh C.H cho biết trên trang cá nhân: "Thật sự xin lỗi bạn, chỉ là do quá nóng nảy nên mới không kìm chế được cảm xúc.

Mà cũng tại bạn láo xược, dám lăng mạ và xỉa xói tôi. Hàng kém chất lượng tôi có quyền đổi lại và không thanh toán vì nó không giống như hình và như bạn giới thiệu. Vì sao tôi đánh người? Vì nó (người giao hàng - PV) hỗn. 30.000 đồng chứ 1.000 đồng tôi cũng không trả. Đừng nghe một phía mà vội phán xét tôi. 

Nếu nó tử tế tôi đâu có đánh. Ai lại chửi tôi như chửi một thằng con nít không biết tôn trọng người lớn. Bảo là "Nếu mày không trả tao 30.000 đồng thì mày cứ coi chừng ra đường tao đánh mày chết. Cả mấy đứa con mày nữa cẩn thận tao chém hết. Tao trù cả cả gia đình mày chết hết". Các bạn nghe vậy có chịu được không?".

Cũng theo anh H., đúng 20h tối nay sẽ vào viện thăm người giao hàng và quay live trên facebook để xác nhận sự việc. 

Vụ khách hàng đánh shipper vì đòi 30.000 đồng nhận được nhiều phản ứng của cư dân mạng. Đa số mọi người lên án hành động côn đồ của anh H. vì dù ai đúng ai sai thì đánh người là việc không thể chấp nhận được. 

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự