Hải Phòng: Tường đổ sập do mưa lớn làm cháu tử vong, cậu bị thương nặng

Ngày 13/06/2017 16:06 PM (GMT+7)

Trong cơn mưa lớn sáng nay (13/6), bất ngờ bức tường bao cao 2m của trường Khiếm Thính thành phố Hải Phòng bất ngờ đổ sập, làm hai cậu cháu thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h sáng nay (13/6), đúng thời điểm cơn mưa giông đang diễn ra thì bức tường bao của trường Khiếm thính cao khoảng 2m, dài chừng 50m (xây tiếp giáp với ngõ 30, đường Nguyễn Thị Thuận) bất ngờ đổ sập sang phía lối đi của ngõ.

Hải Phòng: Tường đổ sập do mưa lớn làm cháu tử vong, cậu bị thương nặng - 1

Hai cậu cháu bị bức tường đổ vùi lấp khiến cháu tử vong, cậu nguy kịch.

Theo những người có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên bất ngờ nghe thấy tiếng động mạnh, chạy ra thì thấy bức tường tiếp giáp với trường Khiếm thính bị đổ về phía ngõ và vùi lấp hai cậu cháu.

Vụ việc khiến em Nguyễn Uy (SN 2000, trú tại huyện Vĩnh Bảo) và cháu trai là Trương Quý Quang (SN 2010) bị bức tường đổ sập vùi lấp. Uy và Quang là hai cậu cháu.

Hải Phòng: Tường đổ sập do mưa lớn làm cháu tử vong, cậu bị thương nặng - 2

Bức trường cao chừng 2m, dài gần 50m bị đổ sập trong cơn mưa giông.

Người dân đã nhanh chóng đưa hai cậu cháu ra khỏi đống đổ nát, nhưng vì Quang bị thương quá nặng nên đã tử vong. Còn Uy cũng bị thương nặng, nhập viện trong tình trạng đa chấn thương vùng mặt, cơ thể và hiện đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp.

Sau khi sự việc xảy ra, công an phường Cát Bi nhanh chóng phong tỏa hiện trường, làm rõ vụ việc.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hải Phòng