Gã hàng xóm xâm hại bé 13 tuổi bị câm điếc đến có thai

Ngày 13/09/2017 00:02 AM (GMT+7)

Sau mỗi lần hiếp dâm, tên “yêu râu xanh” thường cho bé gái 13 tuổi bị câm điếc 100 nghìn đồng để giữ bí mật.

Gã hàng xóm gần 50 tuổi "hại đời" cháu bé câm điếc có thai

Hơn 2 năm kể từ ngày xảy ra vụ án, sáng 12/9, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử Sơ thẩm bị cáo Nguyễn Khánh Hưng (50 tuổi, ngụ Q. Phú Nhuận, TP.HCM) với tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo bản cáo trạng, ông Hưng làm thuê và sinh sống tại quận Phú Nhuận, đã ly dị vợ và có 1 con. Hắn từng có 2 tiền án tiền sự về tội Cướp tài sản và Cưỡng đoạt tài sản.

Hưng sinh sống cùng khu với gia đình bé P.T.Q.M (SN 2002) nên biết bé bị tâm thần, câm điếc bẩm sinh. Vì vậy, trong khoảng tháng 2-6/2015, Hưng đã 2 lần dụ dỗ bé M. qua nhà thực hiện hành vi hiếp dâm bé.

Theo đó, tháng 2/2015, sau khi chở bé M. đến một phòng nghỉ, Hưng đã quan hệ tình dục với bé làm bé kêu góc vì đau và chảy máu âm hộ. Ngay sau đó, hắn đã chở bé M. về nhà.

Không dừng lại, tháng 6/2015, Nguyễn Khánh Hưng lần nữa tiếp tục hiếp dâm với bé M. Đặc biệt, sau mỗi lần quan hệ, Hưng thường đưa cho bé 100 nghìn đồng để bé giữ im lặng, không được “mách” ai.

Gã hàng xóm xâm hại bé 13 tuổi bị câm điếc đến có thai - 1

Nguyễn Khánh Hưng (áo xanh) bị kết án 15 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em

Giữa tháng 8/2015, bà Đ. (bà ngoại bé M.) thấy cháu có biểu hiện lạ liền dẫn đi siêu âm và phát hiện bé M. có thai 9 tuần tuổi.

Sau khi gặng hỏi bé M., bà Đ. bàng hoàng phát hiện gã hàng xóm tên Hưng chính là thủ phạm xâm hại cháu mình. Vì vậy, bà đã lên Công an Phường 13, Q. Phú Nhuận trình báo sự việc.

Khi cơ quan điều tra vào cuộc và tiến hành giám định ADN từ bào thai. Kết quả cho thấy cái thai trong bụng của bé M. trùng với ADN của Nguyễn Khánh Hưng. Do đó, Công an quận Phú Nhuận đã tiến hành khởi tố vụ án, bị can và bắt giam nghi phạm.

Do phía gia đình bé M. không có luật sư bào chữa nên hơn 2 năm, vụ án không được đem ra xét xử.

“Yêu râu xanh” lĩnh án 15 năm tù, gia đình bị hại kháng cáo

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Hưng đã nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hơn nữa, hắn đã thể hiện sự ăn lăn hỗi lối khi nhẫn tâm xâm hại một đứa trẻ tật nguyền.

Về phía bị hại, chị Tr. (dì bé M.) – người đại diện hợp pháp cho người bị hại cho hay, suốt 2 năm ròng, gia đình chị đã phải sống trong cảnh cực khổ. Đặc biệt, bé M. liên tục bị ám ảnh bởi những chuyện đã qua. Đồng thời, chị mong muốn tòa sẽ xử mức án cao nhất: tù chung thân hoặc ít nhất 20 năm tù dành cho bị cáo Hưng.

Gã hàng xóm xâm hại bé 13 tuổi bị câm điếc đến có thai - 2

Thời gian qua, bé M. luôn rơi vào tình trạng khủng hoảng và sợ hãi

Kết thúc phần xét hỏi và tranh luận, đại diện VKS TP.HCM  đề nghị mức án từ 16-18 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Khánh Hưng về tội "Hiếp dâm trẻ em". Nhưng sau phần nghị án, TAND TP.HCM chỉ tuyên phạt bị cáo Nguyễn Khánh Hưng 15 năm tù, bồi thường 66 triệu đồng cho bị hại khiến gia đình bé M. không đồng ý.

“Tôi không đồng ý với mức phạt 15 năm tù, nó quá nhẹ só với tội danh hắn đã gây ra cho cháu gái tôi. Gia đình tôi sẽ tiếp tục kháng cáo, xin tăng hình phạt để hắn được trừng trị thích đáng”, chị Tr. bức xúc.

Kết thúc phiên xét xử, được sự hướng dẫn của 2 luật sư bảo vệ quyền lợi cho bé M., chị Tr. đã viết đơn kháng cáo gửi đến TAND TP.HCM xem xét, tăng khung hình phạt đối với bị cáo Hưng.

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự