"Cơn sốt" iPhone X lan tỏa, nhiều gái trẻ bán thân, đổi tình để lên đời điện thoại

Ngày 16/09/2017 10:28 AM (GMT+7)

Các cô gái trẻ ở Trung Quốc sẵn sàng lên mạng ra bán thân để có tiền mua chiếc điện thoại iPhone đời mới nhất.

Ngày 13/9, hãng công nghệ Apple đã cho ra mắt hai siêu phẩm điện thoại là iPhone 8 và iPhone X. Sự xuất hiện của chúng đã gây xôn xao dư luận, không chỉ những tín đồ công nghệ mà ngay cả người bình thường cũng mong muốn được sở hữu một chiếc.

Được biết, không chỉ đặc biệt ở thiết kế, iPhone X cũng là phiên bản iPhone đắt nhất từ trước đến nay của Apple khi có mức giá lên đến 999USD cho phiên bản ổ cứng 64GB, phiên bản ổ cứng 256GB sẽ có giá 1149USD. Tuy giá thành cao như vậy nhưng nhiều người vẫn cố gắng tìm mọi cách để mua được nó.

Ở Trung Quốc, không ít người đã quyết định bán thận để có tiền mua điện thoại. Thậm chí ở đây còn có bảng giá chi tiết cho các bộ phận trên cơ thể, chẳng hạn như thận với giá 262.000 nhân dân tệ, gan là 157.000 nhân dân tệ.

Ngoài việc bán các bộ phận trên cơ thể, một số cô gái trẻ ở Trung Quốc còn chấp nhận lên các trang mạng xã hội hay những trang mạng mua sắm nổi tiếng với mục đích quảng cáo bán thân, đổi tình lấy điện thoại. Những giao dịch này xuất hiện dày đặc và các cô gái ngoài việc báo giá tiền thì còn đưa hẳn đồ cần trao đổi là chiếc điện thoại iPhone đời mới nhất.

amp;#34;Cơn sốtamp;#34; iPhone X lan tỏa, nhiều gái trẻ bán thân, đổi tình để lên đời điện thoại - 1

amp;#34;Cơn sốtamp;#34; iPhone X lan tỏa, nhiều gái trẻ bán thân, đổi tình để lên đời điện thoại - 2

Các cô gái trẻ ở Trung Quốc sẵn sàng lên mạng ra bán thân để có tiền mua chiếc điện thoại Iphone đời mới nhất.

“Tôi sẵn sàng phục vụ bạn nhiệt tình. Bạn có thể không đưa tôi tiền nhưng đổi lại đó là một chiếc điện thoại iPhone 8 hoặc iPhone X”, các cô gái nói thẳng điều kiện để cho các cánh mày râu biết.

Các cô gái đăng những bức ảnh quyến rũ trong trang phục hở hang kèm theo lời nhắn: “iPhone 8, liên tục 3 ngày, không dùng biện pháp bảo vệ, tôi uống thuốc, có ý muốn thì nói chuyện riêng" hay "iPhone X, ba ngày, ở Thành Đô, không dùng biện pháp bảo vệ", “iPhone 8, thậm chí có thể đi cùng bạn 3 ngày đến khách sạn hoặc nhà riêng, chấp nhận không dùng biện pháp bảo vệ”.

amp;#34;Cơn sốtamp;#34; iPhone X lan tỏa, nhiều gái trẻ bán thân, đổi tình để lên đời điện thoại - 3

Các cô gái đăng những bức ảnh quyến rũ trong trang phục hở hang

Những mẩu quảng cáo rao bán này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội của đất nước này. Không ít cư dân mạng đã không khỏi bất ngờ, sửng sốt trước hành động có phần dại dột của các cô gái trẻ. 

"Các cô ấy nghĩ gì vậy? Chỉ vì một chiếc điện thoại đời mới mà không cần cả thể diện và tương lai nữa hay sao? Không chỉ thế, hành động của họ còn phạm pháp nữa. Nếu thích thì các cô ấy hãy lao động chân chính mà mua chứ. Đàn ông bây giờ cũng chẳng dễ tin người và ngu si đến thế đâu", một cư dân mạng ý kiến.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cho rằng những lời rao bán "lấy thân đổi điện thoại" này là giả tạo và cảnh báo mọi người nên cảnh tỉnh táo, cẩn thận bị lừa.

Nhật Linh/Dịch từ ettoday
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Iphone 8