Cô gái không có bộ phận sinh dục, quyên tiền để thay đổi số phận

Ngày 17/08/2017 09:15 AM (GMT+7)

Cô gái xinh đẹp thực sự muốn phẫu thuật tạo âm đạo để có cuộc sống bình thường như người bình thường.

Một cô gái sinh ra không có bộ phận sinh dục đang quyên góp tiền để tiến hành cuộc phẫu thuật có thể cho phép cô quan hệ tình dục với bạn trai.

Kaylee Moats, sống ở Arizona, nước Mỹ, mắc hội chứng Mayer Rokitansky Küster Hauser (MRKH), căn bệnh khiến cô không có cổ tử cung, tử cung hay âm đạo mở.

Bạn trai của cô, Robbie Limmer, cho biết mình không quan tâm đến mối quan hệ thiếu “sex”. Tuy nhiên, anh cũng đã bỏ ra 50USD/tháng (hơn 1,1 triệu đồng) để ủng hộ quỹ phẫu thuật tạo âm đạo cho bạn gái.

Moats cần 15.000 USD (hơn 340 triệu đồng) để thực hiện cuộc phẫu thuật. Hiện cô và gia đình đã quyên được 5.720 USD (khoảng 130 triệu đồng) sau hai tháng.

Cô gái không có bộ phận sinh dục, quyên tiền để thay đổi số phận - 1

Kaylee Moats chụp ảnh cùng bạn trai Robbie Limmer

Nói về bạn trai của mình, Moats chia sẻ: "Tôi gặp Robbie vào năm cuối đại học. Anh ấy nghĩ tôi dễ thương nên đến gần và chúng tôi bắt đầu nói chuyện.

"Phải mất một tháng để tôi có thể nói với anh ấy rằng tôi mắc chứng MRKH. Đầu tiên anh ấy bối rối nhưng vẫn ủng hộ và nói rằng điều này không thay đổi cách anh ấy nhìn nhận tôi.

"Anh ấy không thực sự tập trung vào tình dục trong mối quan hệ vì chúng tôi không thể làm gì khi tôi không có âm đạo," cô nói.

"Nhưng tôi muốn có một mối quan hệ tình dục. Tôi không chắc liệu tôi có muốn đợi cho đến khi kết hôn hay không nhưng việc có sự lựa chọn luôn thoải mái hơn rất nhiều”.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h