Cô gái Hà Nội mắt thâm đen sau khi cắt mí ở spa lần đầu lên tiếng sau sự cố

Ngày 20/11/2017 14:45 PM (GMT+7)

Sau khi sự việc gây xôn xao trên mạng xã hội, cô gái trẻ ở Hà Nội đã chính thức lên tiếng.

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ ở Hà Nội đi cắt mí bị sưng mắt, mặt biến dạng gây xôn xao mạng xã hội, sáng nay (20/11) chúng tôi đã liên hệ với nạn nhân là chị L.A để tìm hiểu sự việc.

Chị L.A. (ở Hà Nội) cho biết, một ngày sau khi đi cắt mí, lấy bọng mắt ở spa về, chị thấy mắt chảy máu nhiều nên đã vào Bệnh viện 108 thăm khám. Tại đây, sau khi chụp chiếu, các bác sỹ kết luận phần bên trong của mắt không bị tổn thương. Còn phần thẩm mỹ mắt ở bên ngoài phải chờ lành vết thương mới phục hồi được.

Cô gái Hà Nội mắt thâm đen sau khi cắt mí ở spa lần đầu lên tiếng sau sự cố - 1

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút nhiều người quan tâm.

Khi chúng tôi hỏi về việc cơ sở spa có chịu trách nhiệm về tình trạng mắt của chị hay không, chị L.A. cho biết chị không muốn không làm to chuyện và hai bên đã hòa giải.

“Tôi không muốn làm ảnh hưởng đến công việc của ai. Đấy là tôi tự nguyện đến làm và tôi đã đi thăm khám, giờ mắt tôi không sao là tốt rồi”, chị L.A. nói.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh đôi mắt của một cô gái bị biến dạng sau khi đi cắt mí và lấy bọng mắt tại một spa ở phường Tương Mai (Hoàng Mai, Hà Nội) khiến nhiều người tỏ ra lo ngại. Ngay sau đó, chị T. (chủ cơ sở Spa) đã lên tiếng trần tình sự việc và thừa nhận hình ảnh khách đăng tải trên mạng xã hội là làm ở spa của mình. 

Chị T. cho biết, khi khách hàng đến spa, chị đã giải thích với khách là mắt mới làm nên bị sưng huyết và sẽ cam kết chịu mọi trách nhiệm nếu sau này có biến chứng. Riêng về chuyên môn và tính pháp lý của spa nơi mình thực hiện thủ thuật cắt mí, chị T. nói rằng cơ sở chưa được cấp phép và sẽ chịu trách nhiệm trước cơ quan chức năng.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội