Chồng bị vợ ngược đãi ngay từ đêm tân hôn, chịu đựng 12 năm mới dám tố cáo sự thật

Ngày 10/09/2017 18:23 PM (GMT+7)

Một người chồng ở Anh bị vợ ngược đã đã lén đặt máy quay để làm bằng chứng đưa ra trước tòa vì sợ cảnh sát sẽ không tin mình.

Theo Dailymail, ông Neil Tweedy, 45 tuổi đã bị vợ của mình là nữ giáo viên Helen đánh đập rất nhiều lần trong suốt 12 năm qua. Sự việc bắt đầu ngay từ đêm tân hôn khi bà ta lấy chăn chặn miệng ông và buộc ông phải ngủ trên ghế sofa.

Tuy nhiên, ông Tweedy vẫn nhẫn nhịn sự ngang ngược của vợ mà không báo với chính quyền. Ông tin rằng vợ mình có thể thay đổi bởi bà ấy bị như vậy chỉ là do nghiện rượu mà thôi. Cho đến khi không thể chịu đựng được nữa, ông quyết định công khai mọi việc.

Chồng bị vợ ngược đãi ngay từ đêm tân hôn, chịu đựng 12 năm mới dám tố cáo sự thật - 1

Ông Tweedy lén đặt máy quay để lấy bằng chứng vì sợ cảnh sát không tin mình

Ông đã giấu vợ lén lắp một chiếc camera trong nhà riêng của họ ở Stretford, Greater Manchester, Anh. Trong khoảng thời gian 2 tháng, tổng cộng bà Helen đã có 4 lần đánh đạp và lăng mạ chồng ngay trước mặt con gái.

Ông Tweedy quyết định giao nhưng đoạn băng cho cảnh sát. Trước tòa án Manchester, bà Helen thú nhận những tội lỗi của mình và bị nhận lệnh cấm liên lạc với chồng.

Tuy nhiên, tại tòa ông Tweedy vẫn bảo vệ cho vợ mình. Ông nói: “Vợ tôi là một giáo viên tuyệt vời. Bà ấy làm việc vô cùng chăm chỉ. Tôi không ủng hộ lệnh cấm liên lạc”.

“Vấn đề chỉ tại rượu. Năm ngoái, bà ấy đã 2 lần phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Tôi hy vọng có thể ở bên giúp đỡ bà ấy vượt qua khó khăn này”, ông nói thêm.

Chồng bị vợ ngược đãi ngay từ đêm tân hôn, chịu đựng 12 năm mới dám tố cáo sự thật - 2

Vụ việc bắt đầu ngay từ đêm tân hôn sau lễ cưới vào năm 2008

Theo thông tin từ tòa án, cặp vợ chồng này quen nhau cách đây 16 năm, gia đình và bạn bè họ luôn nghĩ rằng đây là một gia đình hạnh phúc.

Ba năm đầu tiên của cuộc hôn nhân, mọi chuyện diễn ra hết sức êm đẹp, cho đến khi bà Helen bắt đầu uống rượu và có những hành động không thể kiểm soát.

Bà Helen bắt chồng mình phải giao nộp toàn bộ tiền lương để bà quản lý. Năm 2005, khi đang đi du lịch cùng bố mẹ vợ, bà đã xô ngã và thậm chí tát vào mặt chồng.

Chồng bị vợ ngược đãi ngay từ đêm tân hôn, chịu đựng 12 năm mới dám tố cáo sự thật - 3

Ông Tweedy vẫn bảo vệ vợ mình bởi ông cho rằng tất cả là tại rượu

Luật sư biện hộ James Street cho biết: “Đây là một trường hợp đáng buồn. Tất cả những vấn đề này đều xuất phát từ việc nghiện rượu và đó là một tệ nạn cần xóa bỏ”.

Theo đó, bà Helen bị tòa xử phạt 120 giờ lao động công ích và 12 tháng tù treo.

Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình