Chàng trai 21 tuổi thiệt mạng khi chơi nhà ma trong công viên Hồng Kông

Ngày 19/09/2017 15:27 PM (GMT+7)

Chuyến du lịch cùng vợ sắp cưới bỗng trở thành bi kịch khi chàng trai 21 tuổi thiệt mạng oan uổng trong Công viên Đại dương ở Hồng Kông.

Những ngày qua, vụ việc chàng trai 21 tuổi tử vong trong 'ngôi nhà ma ám' tại Công viên Đại Dương ở Hồng Kông khiến dư luận châu Á vô cùng xôn xao. 

Theo Shanghaiist, chàng trai xấu số có tên là Cheung. Bi kịch xảy ra vào chiều ngày 16/9 khi anh và vợ sắp cưới tham gia sự kiện thường niên của công ty. 

Chàng trai 21 tuổi thiệt mạng khi chơi nhà ma trong công viên Hồng Kông - 1

Ngôi nhà ma ám trong công viên Đại Dương nơi xảy ra vụ việc

Cheung được phát hiện bất tỉnh trong khu vực có tên 'Chôn sống'. Theo giới thiệu trên trang web của công viên, đây là trò chơi đặc biệt thu hút những vị khách thích trải nghiệm cảm giác mạnh khi mùa lễ Halloween đang đến gần.

Du khách vào đây sẽ “được trải nghiệm cảm giác bị chôn sống một mình trước khi tìm cách chiến đấu để thoát khỏi ngôi mộ đen tối và huyền bí".

Chàng trai 21 tuổi thiệt mạng khi chơi nhà ma trong công viên Hồng Kông - 2

Bên trong ngôi nhà ma ám được trang trí rùng rợn

Nhân viên công viên nói rằng nam thanh niên đã lang thang vào khu vực cấm, nơi dành cho các nhân viên bảo trì. Truyền thông địa phương đưa tin, chàng trai 21 tuổi bị bộ phận chuyển động của cỗ máy quan tài đập vào đầu. Sau khi được phát hiện, Cheung được đưa đến bệnh viện, nơi các bác sĩ xác nhận chàng trai đã tử vong.

Chàng trai 21 tuổi thiệt mạng khi chơi nhà ma trong công viên Hồng Kông - 3

Chân dung chàng trai thiệt mạng oan ức khi đặt chân vào 'ngôi nhà ma ám'

Sau vụ việc, Công viên Đại Dương đã tổ chức 1 cuộc họp báo, cho biết "vô cùng đau lòng trước sự việc và sẽ hỗ trợ gia đình nạn nhân tất cả những gì có thể".

Một cựu nhân viên của Công viên Đại dương gợi ý "ngôi nhà ma ám" nên được thiết kế một cửa ra duy nhất và cắm biển báo khẩn cấp.

Chàng trai 21 tuổi thiệt mạng khi chơi nhà ma trong công viên Hồng Kông - 4

Vợ sắp cưới của Cheung đau buồn khi nhận hung tin

Đây là trường hợp tử vong đầu tiên tại Công viên Đại dương kể từ khi nó thành lập vào năm 2001. Công viên đã đóng cửa "ngôi nhà ma ám" để phục vụ điều tra.

Hà Anh (Dịch từ SH)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h