Bắn hai mũi tên vào tim để tự vẫn nhưng không chết

Ngày 01/12/2016 13:20 PM (GMT+7)

Không còn thiết sống nữa, một người đàn ông 53 ở Nga đã tự đặt nỏ bắn 2 mũi tên vào tim mình, khiến tim bị tổn thương nặng nề. Tuy nhiên, ông vẫn không thể chết theo ý nguyện.

Các bác sĩ tại bệnh viện ở Nga mới đây đã cứu sống một người đàn ông 53 tuổi sống tại St Petersburg sau khi ông này cố tự vẫn bằng cách đặt nỏ bắn 2 mũi tên vào tim mình.

Bắn hai mũi tên vào tim để tự vẫn nhưng không chết - 1

Nạn nhân khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu với 2 mũi tên xuyên qua ngực, người đàn ông này vẫn tỏ ra khá tỉnh táo và nói với bác sĩ rằng ông muốn chết nên đã đặt nỏ bắn vào tim mình. Tuy nhiên, sau mũi tên thứ nhất thấy mình vẫn chưa hề hấn gì, người đàn ông này mới đặt nỏ bắn thêm mũi tên thứ hai. Toàn bộ quá trình tự sát được người đàn ông này tiến hành tại nhà riêng. Sau đó, ông được phát hiện trong tình trạng bị thương và được đưa đi cấp cứu. Theo các chuyên gia, mũi tên xuyên qua lồng ngực người đàn ông này dài khoảng 40,6cm.

Tại bệnh viện, các bác sĩ cắt bỏ các đầu mũi tên để chụp X-Quang và chụp cắt lớp lồng ngực của ông này và kết luận: mũi tên đầu tiên đã xuyên qua tâm thất trái, van hai lá và tâm nhĩ trái, còn mũi tên thứ hai xuyên hơi lệch vào ổ bụng.

Để chữa trị vết thương trên tim cho người đàn ông này, các bác sĩ đã buộc phải đưa trái tim của ông ra khỏi lồng ngực, rồi nối một máy tim- phổi vào cơ thể để giữ cho bệnh nhân sống sót. Sau khi rút mũi tên ra khỏi tim, các vết thương trên tim đã được bác sĩ khâu lại bằng chính mô tim của ông này. Cuối cùng, các bác sĩ đặt tim trở lại lồng ngực. Sau phẫu thuật, tình trạng sức khỏe của người đàn ông này đã ổn định hơn.

Theo Minh Hạnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h