Khách hàng nhiệt tình hưởng ứng chiến dịch “bắt lỗi” Viettel

Ngày 03/08/2017 16:00 PM (GMT+7)

Chỉ trong vòng hơn 1 tháng, chương trình “Lắng nghe để phát triển 2017” đã nhận được gần 20.000 ý kiến đóng góp từ khách hàng trên mọi miền tổ quốc, trong đó có nhiều “kế sách” khả thi.

2017 là năm thứ 4 Viettel triển khai chương trình “Lắng nghe để phát triển” như một hoạt động thường niên nhằm gắn kết với khách hàng và khuyến khích họ đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ. Bên cạnh gần 300 giải thưởng với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng, điểm nhấn của chương trình năm nay đó là chuỗi sự kiện trao thưởng trên khắp 63 tỉnh thành, tạo thành ngày hội lắng nghe khách hàng lan tỏa trên cả nước.

Vừa phát động được hơn 1 tháng nhưng đến nay đã có 19.627 ý kiến được gửi về cho Viettel thông qua các kênh online và offline. Con số này một lần nữa khẳng định “sức mạnh của sự sẻ chia” mà nhà mạng luôn theo đuổi. Trong số hàng chục ngàn góp ý của khách hàng, có không ít ý tưởng khả thi, giúp nhà mạng hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ hơn nữa.

Đơn cử như khách hàng ở địa chỉ email rmxuan19…@gmail.com đóng góp ý kiến qua mail cskh@viettel.com.vn về dịch vụ Mocha: “Nên có tính năng để người dùng Mocha không chỉ gọi điện thoại được cho nhau mà còn gọi được cho cả các thuê bao cùng mạng Viettel nhưng không có cài đặt Mocha. Cần phải thử nghiệm, để làm sao cho khách hàng trẻ tuổi hài lòng vì Mocha là 1 mạng xã hội những người trẻ tuổi đang quan tâm đến”.

Khách hàng nhiệt tình hưởng ứng chiến dịch “bắt lỗi” Viettel - 1

Ứng dụng Mocha của Viettel với nhiều tính năng độc đáo

Xuất phát từ mong muốn ấy của khách hàng, Viettel đã ngay lập tức nghiên cứu và cho ra đời tính năng mới Call Out. Hiện tính năng này đang được áp dụng với các thuê bao học sinh - sinh viên, qua đó người dùng Mocha có thể gọi miễn phí và không giới hạn tới 1 số điện thoại Viettel.

Chủ nhân số điện thoại 0977384xxx đã gọi điện tới tổng đài để góp ý: "Khi kích hoạt Dcom (DC300, DC500) thì ngày hôm sau mới được cộng lưu lượng data và đề xuất cộng luôn trong ngày kích hoạt bởi người dùng luôn có nhu cầu sử dụng ngay nhưng lại phải chờ và cảm thấy bất tiện."

Tiếp nhận phản ánh trên của khách hàng, Viettel đã có những điều chỉnh kịp thời. 10 ngày sau khi khách hàng gửi góp ý, chính sách đã có sự thay đổi lớn: Người dùng mua bộ Kit Dcom (DC300, DC500) sẽ được cộng khuyến mãi trong vòng 15 phút sau khi kích hoạt.

Hay như ý kiến của số thuê bao 0988352xxx về ứng dụng My Viettel “nên triển khai 1 chức năng cảnh báo khi có 1 người khác sử dụng máy điện thoại khác đăng nhập vào tài khoản của chủ thuê bao, như vậy tính bảo mật cho khách hàng sẽ cao hơn” cũng được hiện thực hóa nhanh chóng. Hiện tại tính năng này đã có trên cả 3 hệ điều hành Android, iOS, Windowsphone.

Khách hàng nhiệt tình hưởng ứng chiến dịch “bắt lỗi” Viettel - 2

Ứng dụng My Viettel nhận được nhiều góp ý thiết thực từ người dùng

Sắp tới, ứng dụng My Viettel sẽ hỗ trợ chuyển đổi ngôn ngữ (tiếng Anh, tiếng Việt và các ngôn ngữ thông dụng khác). Đây cũng là một trong các cải tiến từ đóng góp của người dùng tham gia chiến dịch “Lắng nghe để phát triển 2017”.

Một khách hàng khác ở Hà Nội thì bày tỏ mong muốn Viettel Imuzik sẽ có thêm cú pháp tra cứu nhạc chờ kèm cả tên bài hát và tên ca sĩ để dễ dàng cài đặt bài nhạc mình yêu thích. Đề xuất này đã được hiện thực hóa ngay. Người dùng từ giờ có thể tra cứu theo cú pháp tìm kiếm là MA Tenbaihat Tencasy gửi 1221 hoặc TIM TEN Tenbaihat Tencasy gửi 1221.

Những ý kiến kể trên chỉ là số ít trong gần 20.000 góp ý của khách hàng gửi về cho nhà mạng trong hơn 1 tháng qua. Tuy nhiên, việc chăm chút từng đóng góp nhỏ nhất cũng cho thấy nỗ lực của nhà mạng này trong việc không ngừng cải tiến chất lượng để làm hài lòng khách hàng.

Nếu bạn cũng muốn trở thành 1 “quân sư” trong chiến dịch “Lắng nghe để phát triển 2017” và có cơ hội nhận gần 300 giải thưởng với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng, hãy gửi nội dung ý kiến qua các cách sau: 

• Truy cập website: http://vietteltelecom.vn/

• Truy cập fanpage Viettel Telecom: https://www.facebook.com/ViettelTelecom

• Truy cập app My Viettel

• Gọi điện lên tổng đài 18008098 (miễn phí)

• Gửi nội dung về địa chỉ email: cskh@viettel.com.vn

Nguồn: [Tên nguồn].