1001 biểu cảm "vui mê tít" của bé tại Ngày hội kem Wall's.

Ngày 26/06/2016 08:00 AM (GMT+7)

Hàng trăm em bé cùng gia đình đã có những trải nghiệm khó quên khi vừa được tham gia trò chơi vừa ăn kem thoả thích tại sự kiện.

Công viên Đầm Sen sáng ngày 25/6 vừa qua thêm rộn ràng sôi động bởi sự xuất hiện của hàng trăm em bé cùng gia đình tham gia vào sự kiện "Ngày Hội Kem Vui Mê Tít" do nhãn hàng kem Wall's tổ chức. Chương trình được đầu tư công phu với nhiều hoạt động thú vị, mới mẻ, thu hút sự tham gia nhiệt tình của các bé.

1001 biểu cảm quot;vui mê títquot; của bé tại Ngày hội kem Walls. - 1

Ngày hội được tổ chức vào 4 ngày cuối tuần, thu hút rất nhiều gia đình ở TP.HCM đưa con đến tham gia.

Tại đây ngay từ sáng sớm đã có rất nhiều hoạt động bổ ích và lý thú như Bịt mắt nếm kem, Quay kem trúng kem, Chụp hình chất nhất quả đất....với "cơn mưa quà tặng" những chiếc kem ngon lành miễn phí được liên tục trao tay cho các em bé và bố mẹ.

Ở khu vực trung tâm của nơi diễn ra sự kiện, một sân khấu với sự dẫn dắt của nam VJ quen thuộc Ngọc Trai thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Hầu như bé nào cũng cực kỳ phấn khích với những trò chơi game vui nhộn do anh chàng Ngọc Trai làm "trọng tài" như Đua bóng khí, Mò kem đáy bể...Mặc dù thời tiết những ngày hè khá nóng, các bé lại vận động hết sức mình với các trò chơi nhưng bé nào cũng rất vui vẻ, vô tư chia sẻ cảm xúc của mình.

"Con vừa tham gia cùng các bạn chơi Mò kem đáy bể. Tuy đội con chưa giành chiến thắng nhưng con vẫn thích lắm vì được nếm bao nhiêu vị kem lại còn quen thêm được 4 bạn mới", bé Anh Minh 12 tuổi vui vẻ. 

1001 biểu cảm quot;vui mê títquot; của bé tại Ngày hội kem Walls. - 2

VJ Ngọc Trai xuất hiện và khuấy động chương trình với hàng loạt trò chơi đầy hấp dẫn, đảm bảo trúng thưởng 100%.

1001 biểu cảm quot;vui mê títquot; của bé tại Ngày hội kem Walls. - 3

Bé háo hức tham gia trò chơi "Bịt mắt nếm kem".

1001 biểu cảm quot;vui mê títquot; của bé tại Ngày hội kem Walls. - 4

Hai mẹ con thích thú tạo dáng trong cuộc thi "Chụp hình chất nhất quả đất".

1001 biểu cảm quot;vui mê títquot; của bé tại Ngày hội kem Walls. - 5

Rất nhiều em bé cùng gia đình đã có những trải nghiệm cuối tuần đầy thú vị tại sự kiện "Ngày Hội Kem Vui Mê Tít" 

Bên cạnh niềm vui của trẻ nhỏ là sự hài lòng của các bậc phụ huynh khi thấy con mình được thoả thích vui chơi trong một không gian mát mẻ, tăng cường giao tiếp với các bạn cùng trang lứa. Chị Phạm Kim Huệ (30 tuổi, hiện đang sống tại Quận 5, TP.HCM), một bà mẹ đã cho con tham gia vui chơi tại sự kiện Ngày hội kem Wall's ở Đầm Sen vui vẻ cho biết

"Dù sự kiện đã diễn ra được vài ngày nhưng sáng nay tôi mới có dịp đưa con đến tham gia. Thay vì để trẻ hàng ngày "cắm mặt" vào ipad và tivi suốt mùa hè thì những sân chơi vận động, giúp con giải phóng năng lượng thế này quả thật rất hữu ích. Điều khiến bố mẹ cũng vui nữa đó là nhận được những que kem mát lạnh miễn phí để giải nhiệt, đã khát ngay lập tức khi cho con vui chơi trong ngày hè".

1001 biểu cảm quot;vui mê títquot; của bé tại Ngày hội kem Walls. - 6

Tất cả các vị phụ huynh đều vui khi con mình vừa được thoả thích vui chơi vừa có kem ăn giải nhiệt miễn phí.

1001 biểu cảm quot;vui mê títquot; của bé tại Ngày hội kem Walls. - 7

1001 biểu cảm "vui mê tít' của các bé khi được thoả thích ăn kem tại Ngày hội kem Wall's.

Sự kiện "Vui hè Đầm Sen, vui mê tít ngày hội kem" do nhãn hàng kem Wall’s tổ chức từ ngày 23/6 đến 26/6 tại Công viên văn hoá Đầm Sen. Đến đây, các bé không chỉ có cơ hội ăn kem thỏa thích mà còn được khám phá nhà banh khổng lồ cùng nhiều trò chơi hấp dẫn khác như đu xà, thang dây, trượt máng, lên rổ… Bố mẹ cũng không đứng ngoài cuộc chơi, vừa cổ vũ vừa tận hưởng những phút giây gắn kết gia đình bên con.

Những màn thi đấu sôi nổi, những tiếng cười sảng khoái đã thực sự khiến cho tất cả mọi người quên hết những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống hằng ngày và hoàn toàn hòa mình vào thế giới trò chơi của trẻ thơ.

Hè này, nhãn hàng kem Wall’s dành tặng các gia đình tại HCM chuỗi hoạt động hè Vui Mê Tít cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Chuỗi hoạt động bao gồm:

Ngày Hội Kem Vui Mê Tít

Địa Điểm: CÔNG VIÊN VĂN HÓA ĐẦM SEN

Thời gian: 23.06 – 26.06.2016

Đấu Trường Wall’s Vui Mê Tít

Địa Điểm: VIVO CITY – QUẬN 7

Thời gian: 25.06.2016

Anh Minh.
Nguồn: [Tên nguồn].

Tin liên quan