Hàng loạt blogger tên tuổi tham gia thi tài trên đất Thái, giành vé máy bay du lịch cả năm

Ngày 20/06/2017 16:05 PM (GMT+7)

Cuộc thi “The Top Shopper” và quy tụ những blogger, giới trẻ có tầm ảnh hưởng trong khu vực như như: Stella và Zoe Chan (Hong Kong), hot girl Salim, người mẫu Quang Đại (Việt Nam) và bộ ba Dujidow, Wonderpeach, Janesoraya của Thái Lan.

Vào ngày 19/6, Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) đã phối hợp cùng Hãng hàng không AirAsia tổ chức sự kiện “Thiên đường mua sắm và ẩm thực Thái Lan”. Đây được xem là chiến lược nhằm thu hút thu hút du khách từ Việt Nam, Hong Kong và Singapore đến đất nước Chùa Vàng trong suốt mùa Du lịch Xanh thông qua cuộc thi "The Top Shopper".

Tại buổi họp báo, ông Yuthasak Supasorn, Giám đốc Tổng cục Du lịch Thái Lan cho biết: “Mùa Du lịch Xanh là quãng thời tuyệt vời để quảng bá và thu hút du khách, kích thích nền kinh tế địa phương và đem đến không gian du lịch sống động”. Theo ông, cả ba thị trường trên đều có lượng du khách đến Thái Lan đông đảo vào mỗi năm, tạo ra sức mua lớn từ các hoạt động mua sắm, trải nghiệm dịch vụ.

Hàng loạt blogger tên tuổi tham gia thi tài trên đất Thái, giành vé máy bay du lịch cả năm - 1

Cuộc thi quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng

Sự kiện còn là dịp để tổ chức cuộc thi “The Top Shopper” và quy tụ những blogger, giới trẻ có tầm ảnh hưởng trong khu vực như như: Stella và Zoe Chan (Hong Kong), hotgirl Salim, người mẫu Quang Đại (Việt Nam) và bộ ba Dujidow, Wonderpeach, Janesoraya của Thái Lan.

Những tên tuổi này sẽ cùng tham gia "The Top Shopper" bằng hình thức chia đội, đại diện cho ba quốc gia gồm: Việt Nam, Hong Kong, Singapore để giành những phần thưởng vô cùng giá trị. Và quan trọng nhất, đây chính là cách mà TAT dùng để quảng bá du lịch khi tác động trực tiếp đến những tên tuổi có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Nam người mẫu Quang Đại, một trong những đại diện cho đội Việt Nam hào hứng chia sẻ: “Cuộc thi là dịp để đội Việt Nam, cùng hai đội Hong Kong và Singapore có một ngày trải nghiệm thật vui vẻ tại Thái Lan. Còn nói về ham muốn chiến thắng, nếu hai đội còn lại đã khao khát như vậy, thì dĩ nhiên đội Việt Nam cũng sẽ cố gắng hết sức để mang về vinh quang lớn nhất”.

Hàng loạt blogger tên tuổi tham gia thi tài trên đất Thái, giành vé máy bay du lịch cả năm - 2

Cả ba đội sẽ có một ngày khám phá các địa điểm mua sắm, giải trí lớn nhất tại Bangkok, Thái Lan từ những gợi ý có sẵn để hoàn thành thử thách, cùng một cuộc thi dành cho những người theo dõi từ Facebook cá nhân của các đại diện tham gia. Các đội phải vượt qua 6 thử thách mua sắm trong thời gian từ 11h30 đến trước 17h30 ở khắp các mall lớn của Thái Lan như Siam Center, Central World và các chợ địa phương. 

Hàng loạt blogger tên tuổi tham gia thi tài trên đất Thái, giành vé máy bay du lịch cả năm - 3

Các phần thi rất thú vị như đi chợ mua nguyên liệu nấu món ăn Thái, mua sắm trang phục dự tiệc tối cho cả team với yêu cầu là đó phải là brand Thái Lan với chi phí tiết kiệm nhất hay tìm mua chiếc túi xách của thương hiệu cao cấp đã bị ẩn tên. Các đội có 50.000 baht (tương đương hơn 32 triệu đồng Việt Nam) để hoàn thành 6 nhiệm vụ mua sắm.

Tiêu chí thắng cuộc là đội hoàn thành trong thời gian sớm nhất, tiêu tiền tiết kiệm nhất và có phần thuyết trình trang phục gây ấn tượng nhất với BGK. Các đội khá ngang tài ngang sức nhau và mang màu sắc cá tính riêng.

Hàng loạt blogger tên tuổi tham gia thi tài trên đất Thái, giành vé máy bay du lịch cả năm - 4

Hàng loạt blogger tên tuổi tham gia thi tài trên đất Thái, giành vé máy bay du lịch cả năm - 5

Hàng loạt blogger tên tuổi tham gia thi tài trên đất Thái, giành vé máy bay du lịch cả năm - 6

Trong phần thi đi chợ địa phương mua quà lưu niệm, team Hongkong đã gây ấn tượng mạnh khi quyết định thuê 10 chiếc xe ôm để đi nhanh nhất có thể. Team Việt Nam bám sát đối thủ với xe tuk tuk. Team Sing mất thời gian hơn với phần nấu ăn nên về sau hai đội trên.

Team Hongkong đã hoàn thành các phần thi rất nhanh và trở thành team chiến thắng, nhận phần thưởng trị giá 100.000 baht (hơn 66 triệu đồng tiền Việt) và 1 năm bay AirAsia miễn phí cho tất cả thành viên. Hai team còn lại cũng được nhận một cặp vé máy bay cho mỗi thành viên.

Hàng loạt blogger tên tuổi tham gia thi tài trên đất Thái, giành vé máy bay du lịch cả năm - 7

Thái Lan - kích cầu du lịch bằng cách giảm giá vé máy bay

Hãng hàng không AirAsia cũng đóng góp phần quan trọng cho chiến dịch bằng hình thức giảm giá vé, để du khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn để thưởng thức thời gian mua sắm và ăn uống ở Thái Lan.

Ngoài ra, hãng hàng không này còn có những đối tác khác bao gồm những cửa hàng bách hóa và nhà hàng để du khách có thể dùng thẻ lên báy bay của AirAsia tham gia các chương trình khuyến mãi và nhiều quyền lợi khác.

Thông qua chiến dịch này, các du khách cảm thấy được chào đón khi đến Thái Lan, và các hoạt động ở đây sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu của du khách. Ông Santisuk Klongchaiya hy vọng doanh thu, lượng du khách đến từ Việt Nam, Hong Kong và Singapore sẽ giúp AirAsia tăng trưởng 15% doanh thu so với năm ngoái nhờ nùa Du Lịch Xanh. 

Hàng loạt blogger tên tuổi tham gia thi tài trên đất Thái, giành vé máy bay du lịch cả năm - 8

Để làm được điều đó, AirAsia đưa ra giá khuyến mãi trên 9 đường bay: Hồ Chí Minh - Bangkok, Đà Nẵng - Bangkok, Hà Nội - Bangkok, Hồng Kông - Bangkok, Hồng Kông - Chiang Mai, Hồng Kông - Phuket, Singapore - Bangkok, Singapore - Phuket và Singapore - Krabi với mức giảm giá lên đến 50% áp dụng cho thời gian đặt vé từ 19-25/6/2017 cho các chuyến bay khởi hành từ 19/6 – 30/11/2017.

Mayny
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Du lịch Châu Á